Ngăn kéo đựng tiền JY335

Ngăn kéo đựng tiền được thiết kế gồm 2 ngăn đựng thẻ khách hàng, 4 ngăn đựng tiền giấy có kẹp giữ và 1 ngăn đựng tiền xu; dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như: máy in hóa đơn, máy tính casio.

850.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Ngăn kéo đựng tiền JY335 – sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng

Ngăn kéo đựng tiền được biết đến là một thiết bị hỗ trợ quá trình thanh toán rất hiệu quả. Ngăn kéo đựng tiền giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau tránh sự nhầm lẫn trong quá trình thanh toán, từ đó giảm tải áp lực công việc cho thu ngân. Và sự ra đời của ngăn kéo đựng tiền JY335 đáp ứng được tất cả những điều đó.

1. Ứng dụng ngăn kéo đựng tiền JY335

Ngăn kéo đựng tiền JY335 có xuất xứ từ Trung Quốc, được thiết kế phù hợp với mọi mô hình kinh doanh. Ngăn kéo đựng tiền JY335  thường được đặt tại quầy thu ngân các cửa hàng bán lẻ, quán cafe, cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán ăn nhanh, siêu thị mini…Được thiết kế khá nhỏ gọn, chất liệu thép không rỉ nên không tốn diện tích và khá phù hợp với môi trường làm việc nhiệt độ cao.

Ngăn kéo đựng tiền JY335 gồm 4 ngăn kẹp tiền giấy, 2 ngăn đựng thẻ khách hàng và 1 ngăn tiền su

2. Thiết kế ngăn kéo đựng tiền JY335

Ngăn kéo đựng tiền JY335 được thiết kế gồm 2 ngăn đựng thẻ khách hàng, 4 ngăn đựng tiền giấy có kẹp giữ và 1 ngăn đựng tiền xu. Thường ngăn đựng tiền su dùng để đựng tiền có mệnh giá nhỏ do tiền su hiện nay không còn được sử dụng trên thị trường Việt Nam.

Ngăn kéo đựng tiền JY335 có 2 màu trắng và đen thông dụng dễ lựa chọn và cũng dễ lau chùi trong quá trình sử dụng.

Ngăn kéo đựng tiền JY335

Ngăn kéo đựng tiền JY335

3. Tính năng nổi bật của ngăn kéo đựng tiền JY335

Ngăn kéo đựng tiền JY335 được sản xuất với công nghệ hiện đại, tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc ngăn kéo cao cấp.

– Kích thước nhỏ gọn, khôn tốn nhiều không gian: rộng 333mm, sâu 380mm, cao 80mm.

– Ngăn kéo được làm bằng chất liệu sắt không rỉ tạo sự chắc chắn và độ bền cao.

– Dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như: máy in hóa đơn, máy tính casio,…

– Bảo quản tiền mặt tốt hơn nhờ có hệ thống khóa chắc chắn.

– Tích hợp hai chế độ mở khóa:

+ Mở khóa trực tiếp bằng chìa khóa.

+ Mở khóa tự động khi kết nối với máy in hóa đơn. Khi có hiệu lệnh in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền sẽ tự động mở mà không cần dùng chìa khóa. Từ đó quá trình thanh toán sẽ nhanh hơn, khác hàng không mất thời gian chờ đợi.

– Ngăn kéo đựng tiền JY335 có độ bền lên đến 1 triệu lần đóng mở, tức là bạn có thể sử dụng nó trong thời gian rất dài mà không gặp chục chặc.
Ngăn kéo đựng tiền JY335 hiện đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ bởi những tính năng vượt trội mà còn ở giá cả của nó. Chiếc ngăn kéo đựng tiền JY335  chỉ có giá 850.000đ( giá đã bao gồm VAT). Đây là mức giá ưu đãi mà chúng tôi giành riêng cho những khách hàng khi đến với thietbithungan.vn bán. Ngoài ra khi mua ngăn kéo đựng tiền hay bất cứ thiết bị nào tại đây bạn đều được hỗ trợ tư vấn, lắp đặt ngay tại nhà.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến địa chỉ sau để mua hàng và được tư vấn chi tiết:

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nôi.

>> Xem thêm: Ngăn kéo dựng tiền APOS 1404 – thiết bị hỗ trợ thanh toán cực nhanh

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ngăn kéo đựng tiền JY335”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !