Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m

Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m sử dụng tốt cho tất cả các loại tem nhãn chuyển nhiệt gián tiếp dùng cho máy in để bàn và công nghiệp như: Bixolon T430, Bixolon T400, Goxdex EZ 1100 Pus, Zebra G800, Zebra ZT230, Zebra ZT410, Datamax..

Danh mục:

165.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m

1. Giới thiệu mực in mã vạch Wax Premium 110x300m

Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m là khổ mực in chuẩn và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mực in này thường sử dụng với các loại giấy decal thường như Fasson AW0339 , Fasson AW0331 hay các loại giấy decal. Sự kết hợp này tạo ra chất lượng tem mã vạch cực tốt, mã vạch in rõ nét đến từng chi tiết nhỏ, không bị phai màu hay thấm nước trong mọi môi trường.

Hình ảnh cuộn mực in mã vạch Wax Premium 110x300m

 

– Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m được đóng gói theo 2 dạng là Face in và Face out. Face in có nghĩa là mặt mực in nằm trên, còn Face out là mặt mực in nằm bên ngoài. Hiện nay hầu hết các dòng máy in mã vạch điều sử dụng dạng face out.

– Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m sử dụng tốt cho tất cả các loại tem nhãn chuyển nhiệt gián tiếp, tức là phải dùng mực in để in mã vạch. Dùng mực in mã vạch chất lượng tốt sẽ giúp bảo vệ đầu máy in mã vạch( thiết bi quan trọng nhất của chiếc máy in mã vạch).

– Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m dùng cho máy in để bàn và công nghiệp như: Bixolon T430, Bixolon T400,Goxdex EZ 1100 Pus, Zebra G800, Zebra ZT230, Zebra ZT410, Datamax chuẩn công nghiệp, Zebra chuẩn công nghiệp,….

– Mực in Wax Premium cho khả năng in tốt hơn, độ bán trên giấy cao hơn các loại mực in khác trên thị trường. Chất lượng bản in tương đương với mực wax/resin cho khả năng chống chịu với xước, chịu nước…

2. Thông số mực in mã vạch Wax Premium 110x300m

– Chiều rộng ( khổ) cuộn mực in mã vạch: 110mm

– Chiều dài cuộn mực in mã vạch là: 300m

– Loại mực: Wax Premium

– Màu sắc : Đen

– Carrier : PET Film

 

3. Ứng dụng mực in mã vạch Wax Premium 110x300m

– Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m thường được sử dụng để in tem vận chuyển, tem dán lên bao bì các sản phẩm, tem dán lên sản phẩm công nghiệp. Ribbon Wax còn được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống siêu thị, nhà sách, thư viện, công ty, bệnh viện, nhà sách, các công ty sản xuất

Ngoài ra loại mực in này còn được ứng dụng in mã vạch trong môi trường nhiệt chuẩn như : văn phòng , kho bãi, y tế,…

Liên hệ đặt mực in mã vạch Wax Premium 110x300m:

Công ty Cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Website: thietbithungan.vn

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mực in mã vạch Wax Premium 110x300m”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !