Mực in mã vạch Toshiba Wax

Mực in mã vạch Toshiba Wax là loại mực in chuyên dùng cho máy in mã vạch Toshiba. Mực được sản xuất ra nhằm bảo vệ đầu in cho máy in mã vạch của hãng Toshiba cho ra mã vạch trên nhãn đậm và dày

Danh mục:

Mô tả

Đặc điểm và ứng dụng mực in mã vạch Toshiba Wax

Vì sao gọi là mực in mã vạch Toshiba Wax?

– Mực in mã vạch Toshiba Wax là loại mực in chuyên dùng cho máy in mã vạch Toshiba. Mực được sản xuất ra nhằm bảo vệ đầu in cho máy in mã vạch của hãng Toshiba cho ra mã vạch trên nhãn đậm và dày giúp công việc quét mã vạch được dễ dàng hơn.

– Thông thường mực in mã vạch Toshiba Wax có giá thấp so với Wax/resin, Resin. Mực kết hợp với chất liệu giấy in mã vạch thông thường như giấy Lintec, Fasson cho chất lượng tem in tốt, thông tin trên tem rõ nét, giữ được lâu đặc biệt bền ở môi trường trong nhà. Do vậy mực in mã vạch được ứng dụng phổ biến trong hệ thống siêu thị, các cửa hàng bán lẻ, thư viện, shop thời trang, quần áo…

Hình ảnh cuộn mực in mã vạch Toshiba Wax

Mực in mã vạch Toshiba Wax có nhiều kích thước khác nhau

– Phân loại mực in mã vạch Toshiba Wax:

+ Mực in mã vạch 110x100m: Chiều rộng cuộn mực in 110mm, chiều dài 100m.

+ Mực in mã vạch 110x300m: Chiều rộng cuộn mực in 110mm, chiều dài 300m.

– Màu sắc: Màu đen

Một số lưu ý khi mua mực in mã vạch Toshiba Wax

Khi lựa chọn mua mực in mã vạch Toshiba Wax bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng mực in cũng như bảo vệ đầu máy in mã vạch. Sau đây là một số lưu ý khi mua mực in mã vạch Toshiba Wax.

– Xác định kích thước cuộn mực in cần mua.

– Loại máy in mã vạch bạn đang sử dụng có phù hợp với khổ cuộn mực in Toshiba Wax hay không?

– Kiểm tra mã sản phẩm theo tên nhà sản xuất để đảm bảo chính hãng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.

– Yêu cầu người bán hàng cung cấp mẫu thử trước khi đặt mua hàng.

– Mua mực in mã vạch Toshiba Wax phải chọn chất liệu giấy in phù hợp. Đặc biệt loại mực in này không dùng cho in tem decal bạc, decal PVC nên người dùng cần hết sức chú ý.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Công ty Cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Website: thietbithungan.vn

>> Xem thêm: Mực in mã vạch Wax 110x100m chuyên dùng có các loại giấy in chuyển nhiệt gián tiếp, các decal phủ chất liệu giấy cho chất lượng tem in vượt trội..

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mực in mã vạch Toshiba Wax”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !