Máy in tem nhãn TTP 244 Pro

Máy in tem nhãn TTP 244 Pro có tốc độ nhanh hơn 25% so với các dòng máy in tem trước đây, in ấn với tốc độ lên đến 5 inch mỗi giây, in nhiệt trực tiếp…..

Danh mục:

4.700.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Máy in tem nhãn( máy in mã vạch) là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong quá trình kinh doanh bán buôn, bán lẻ. Các sản phẩm sẽ được quản lý chặt chẽ và chính xác hơn rất nhiều khi được dán mã tem và lưu trên hệ thống bán hàng. Bắt kịp được xu hướng đó, TTP đã cho ra đời dòng máy in tem nhãn TTP 244 Pro với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy in tem nhãn TTP 244 Pro

1. Giới thiệu máy in tem nhãn TTP 244 Pro

Máy in tem nhãn TTP 244 Pro là dòng máy in mã vạch mới nhất và được nhiều người tiêu dùng bình chọn.

Máy in tem nhãn TTP 244 Pro để bàn được biết đến như là giải pháp hữu hiệu giúp quản lý hàng hóa. Máy được thiết kế nhỏ gọn, hợp thị trường cung cấp một bộ xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ trong lớn, phông chữ nội bộ và mở rộng ngôn ngữ máy in mã vạch phổ biến nhất trên thế giới.

Với model mới, máy in tem nhãn TTP 244 Pro có tốc độ nhanh hơn 25% so với các dòng máy in tem trước đây, in ấn với tốc độ lên đến 5 inch mỗi giây. Với tốc độ in này, quá trình kinh doanh cũng như năng suất làm việc nhanh hơn rất nhiều, từ đó tiết kiệm được công sức và thời gian làm việc cho nhân viên.

Hình ảnh máy in tem nhãn TTP 244 Pro

Cấu tạo máy in tem nhãn TTP 244 Pro

2. Đặc tính kỹ thuật máy in tem nhãn TTP 244 Pro

Đặc tínhGiá trị
ModelTTP 244 Pro
Độ phân giải203 dpi (8 dot/mm)
Phương pháp inIn truyền nhiệt/ in truyền nhiệt trực tiếp
Tốc độ in tối đa5 IPS (127 mm) /second
Mực in sử dụngRibbon: Wax, wax/resin, resin

Dài: 300m

Rộng: Min: 30mm(1.18”), Max: 110mm (4.33”)

Chiều rộng nhãn in tối đa108 mm (4.25” )
Chiều dài nhãn in  tối đaMin: 4 mm( 0.16”) ; Max: 1727 mm(68”)
Kích thước vật lýLength             11.2” (285 mm)

Height            6.8” (171 mm)

Width            8.9” (226 mm)

Bộ xử lý CPU 32 Bit
Bộ nhớ4MB Flash, SDRAM 8MB
Cổng kết nối hệ thống usb2.0, serial, Parallel
Mã vạch1-D Bar Codes

Codabar, Code 128 (subset A, B, C), EAN 128, RPS 128, UCC 128, UCC/EAN- 128 K-Mart, Random Weight, Post NET, ITF 14, China Postal Code, HIBC, MSI, Plessey, Telepen, FIM, and GS 1 DataBar

2-D Bar Codes

PDF4 17, Datamatrix code, MaxiCode, QR code, Micro PDF4 17, Micro QR code and Aztec code

Độ dày nhãn giấy in0.003” (0.06 mm) Min. – 0.0 1” (0.25 mm) Max
Trọng lượng3 Kg
Điện năng yêu cầu Auto Switching 100-240VAC, 50-60Hz
Tùy chọn người dùng
Bảo hành 12 Tháng

3. Thông tin liên hệ mua máy in tem nhãn TTP 244 Pro

Nếu bạn có nhu cầu mua máy in tem nhãn TTP 244 Pro hãy liên hệ tới những thông tin dưới đây để được nhận mức giá ưu đãi, hàng đảm bảo chất lượng.

Công ty Cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Website: thietbithungan.vn

Email: starnpos@gmail.com

Giao hàng

– Hà Nội & Tp HCM: nội thành (miễn phí); ngoại thành (phí giao hàng tùy thuộc quãng đường)
– Khách ngoại tỉnh: Miễn phí vận chuyển đến bến xe; giao hàng tận nơi (theo biểu phí của Viettel Post)
– Khi giao hàng cho khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt máy in theo yêu cầu của khách hàng, với những khách ở xa sẽ được nhân viên hỗ trợ cài đặt qua Team Viewer.

Chiếc máy in tem nhãn TTP 244 Pro chưa làm bạn hài lòng hoặc không phù hợp với quy mô kinh doanh thì bạn có thể tham khảo máy in tem nhãn TE 200.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in tem nhãn TTP 244 Pro”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !