Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH

Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, khổ giấy in k57. Máy có tốc độ in lên đến 90mm/s, độ bền đầu in 100km, hỗ trợ cổng giao tp đa dạng Parallel/Serial/USB/Lan.

Danh mục:

750.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Thông tin chi tiết máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH

Máy in hóa đơn là một thiết bị hỗ trợ kinh doanh khá tốt cho hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng… Máy in hóa đơn kết nối với máy tính hỗ trợ quá quá trình thanh toán, quản lý bán hàng nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy in hóa đơn khổ 57mm( k75) thì hãy tham khảo chiếc máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH nhé.

1. Giới thiệu máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH

Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp giúp tiết kiệm chi phí.

– Tốc độ in của máy lên đến: 90mm/s, độ bền đầu in 100km. Với tốc độ in này cả nhân viên và khách hàng sẽ rất hài lòng. Nhờ vậy mà tạo được sự thoải mái cho khách mỗi khi mua hàng, không mất nhiều thời gian chờ thanh toán.

– Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH sử dụng khổ giấy in nhiệt k57, tức là bề rộng hóa đơn in ra là 57mm. Đây là khổ giấy in thông dụng, dễ tìm mua, giấy in nhiệt còn đảm bảo độ sắc nét cao, chi phí thấp.

– Máy hỗ trợ cổng giao tiếp đa dạng : Parallel/Serial/USB/Lan giúp hỗ trợ tối đa trong việc kết nối máy tính, ngăn kéo đựng tiền, tương thích với nhiều thiết bị mở rộng.

– Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH có khả năng tương thích với dòng lệnh  EPSON ESC/POS command sets

– Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ : 0.94KG | 235×145×125mm. Như vậy sẽ không còn khó khăn trong việc di chuyển, đặt để, in ấn tại những khu vực nhỏ hẹp.

– Đặc biệt máy còn hỗ trợ in Tiếng Việt đầy đủ. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng ngay từ lần đầu tiên mà không mất thời gian hỗ trợ đào tạo sử dụng.

2. Hình ảnh máy hóa đơn Xprinter XP-58IIH

Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH

Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH sử dụng khổ giấy in k57

3. Hình thức mua hàng tại Starn Việt Nam

Bạn muốn mua chiếc máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH thì Starn Việt Nam chính là lựa chọn tuyệt vời.

Về giá: máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH được bán với giá 750.000đ. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những tính năng mà nó mang lại.

Về chất lượng: Starn Việt Nam luôn đảm bảo cung cấp hàng chính hãng đến cho khách hàng.

Về chế độ bảo hành: Tất cả các sản phẩm máy in hóa đơn tại đây đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của Công ty và nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Bạn có thể xem chi tiết chế độ bảo hành, bảo trì cho từng sản phẩm tại website:

Thời gian bảo hành lên đến 15 tháng, hỗ trợ bảo hành cho khách thêm 3 tháng.

Dịch vụ sau bán: Hỗ trợ lắp đặt, giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh nhất, giúp quá trình kinh doanh của khách không bị gián đoạn.

Để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành, bảo trì các thiết bị, hàng hóa, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về bảo hành, bảo trì trên website: http://thietbithungan.vn/

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

Điện thoại: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

>> Xem thêm: Máy in hóa đơn APOS 220 USB nếu bạn có nhu cầu mua chiếc máy in khổ giấy k80

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !