Máy in hóa đơn Tawa PRP-085

Máy in hóa đơn Tawa PRP-085 với xuất xứ Đài Loan lắp đặt được cả 3 chế độ, để bàn đứng, để bàn nằm, treo tường. Là sản phẩm thông minh, tiết kiệm cho người dùng, giá cả rất phù hợp.

Danh mục:

3.050.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Máy in hóa đơn Tawa PRP-085

1. Máy in hóa đơn Tawa PRP-085 thuộc dòng máy in gì?

Máy in hóa đơn Tawa PRP-085 được tích hợp đầy đủ các tính năng cũng như ưu điểm của dòng máy in hóa đơn nhiệt. Với tốc độ in nhanh 260 mm/s, máy được ứng dụng chủ yếu trong ngành kinh doanh bán lẻ, nhu cầu in hóa đơn không nhiều.

Máy in hóa đơn Tawa PRP-085 với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn nên phù hợp mọi không gian cũng như dễ dàng di chuyển đến những nơi có nhu cầu sử dụng mà không mất nhiều thời gian hay cài đặt.

Không phải là máy in hóa đơn nhiệt cao cấp nhưng máy in hóa đơn Tawa PRP-085 vẫn có thể kết nối dễ dàng với két đựng tiền giúp bạn bán hàng nhanh hơn, giảm rủi ro trong quá trình thanh toán hơn.

Máy in hóa đơn Tawa với xuất xứ Đài Loan lắp đặt được cả 3 chế độ, để bàn đứng, để bàn nằm, treo tường. Là sản phẩm thông minh, tiết kiệm cho người dùng, giá cả rất phù hợp.

2. Một số ưu điểm nổi bật của máy in hóa đơn Tawa PRP-085

– Hỗ trợ in mã vạch và in Tiếng Việt đầy đủ

– Tốc độ in nhanh lên đến: 260 mm/s

– Có cổng kết nối với két đựng tiền

– Hoạt động tốt trong môi trường nhà bếp với khả năng chống nước, dầu ăn và bụi bẩn.

– Hỗ trợ đèn báo động lỗi( lỗi lắp lắp ngược cuộn giấy là lỗi hay gặp nhất), nhắc nhở người dùng khi hóa đơn đã được in xong.

– Tương thích với EPSON ESC / POS và STAR

– Giao tiếp: 3 cổng kết nối đó là cổng USB dùng để kết nối với máy tính, cổng RS232 kết nối với các thiết bị ngoại vi như máy tính tiền casio, thiết bị tự động; cổng mạng giúp kết nối các thiết bị ở xa.

3. Công dụng máy in hóa đơn Tawa PRP-085

Máy in hóa đơn Tawa PRP-085 với công dụng chủ yếu là in hóa đơn thanh toán. Do được hỗ trợ in tiếng Việt, hóa đơn có độ nét cao, đều màu, nhỏ gọn nên được ứng dụng nhiều tại các cửa hàng bán lẻ như cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, tạp hóa… Đặc biệt khi máy in hóa đơn Tawa PRP-085 kết nối với ngăn kéo đựng tiền sẽ có chế độ tự động mở két khi ra lệnh in. Nhờ tính năng này mà người sử dụng không mất thời gian mở két bằng tay đồng thời cũng tăng tính an toàn trong quá trình thanh toán.

4. Cách sử dụng máy in hóa đơn Tawa PRP-085

Khi mua máy in hóa đơn Tawa PRP-085 bạn sẽ được cung cấp kèm một đĩa mềm để cài chương trình và một cuốn sổ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và sử dụng. Tuy nhiên có nhiều người khi đã làm theo hướng dẫn nhưng vẫn chưa thể tự cài đặt hoặc gặp phải lỗi và không khắc phục được. Bạn đừng quá lo lắng, nếu bạn mua máy in Tawa PRP-085 tại Starn Việt Nam, nhân viên kĩ thuật sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt kết nối máy in với máy tính và các thiết bị khác trực tiếp đảm bảo máy vận hành một cách trơn tru và an toàn nhất.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Starn Việt Nam

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Website: thietbithungan.vn

>>> Xem thêm: Máy in hóa đơn ATP 58T

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn Tawa PRP-085”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !