Máy in hóa đơn PRP-085T

Máy in hóa đơn PRP-085T được chế tạo từ hợp chất nhựa cao cấp, lấy cảm hứng từ những quầy bar, không gian bếp hiện đại hỗ trợ 3 cổng giao tiếp: USB, LAN, RS232….

Danh mục:

2.050.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Máy in hóa đơn hiện tại là thiết bị không thể thiếu đối với đa số mô hình kinh doanh. Không chỉ những đơn vị kinh doanh lớn mà ngay cả các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng…cũng đều sử dụng máy in hóa đơn để in phiếu thanh toán. Bạn đang kinh doanh, vậy bạn đã chọn được chiếc máy phù hợp cho mình chưa. Nếu chưa, hãy tham khảo chiếc máy in hóa đơn PRP-085T của chúng tôi nhé.

Vì sao bạn nên mua máy in hóa đơn PRP-085T?

1. Tính năng vượt trội của máy in hóa đơn PRP-085T

Máy in hóa đơn PRP-085T được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, thích hợp với hầu hết mọi môi trường kinh doanh, không tốn nhiều không gian lưu trữ.

Máy in hóa đơn PRP-085T được chế tạo từ hợp chất nhựa cao cấp, lấy cảm hứng từ những quầy bar, không gian bếp hiện đại. Thêm vào đó cấu tạo và các chức năng của máy khá tốt, không khác gì so với những dòng máy in cao. Máy rất dễ sử dụng, các nút chức năng, công tắc bật nguồn đều nằm ở những vị trí thuận tiện. Do vậy chỉ mất khoảng vài phút thao tác giới thiệu là bất cứ ai cũng có thể sử dụng được chiếc máy in này.

Máy in hóa đơn PRP-085T

Máy in hóa đơn PRP-085T có hiệu suất và chất lượng cực cao. Nếu bạn kinh doanh nhà hàng, quán ăn, số lượng hóa đơn in thanh toán cực lớn thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi máy được thiết kế khá đặc biệt, dành riêng cho mô hình kinh doanh bếp.

Máy in hóa đơn PRP-085T được trang bị chip sử lí CPU 32-bit và tốc độ in lên đến 576 điểm/ dòng. Với tốc độ in siêu tốc như vậy thời gian thanh toán sẽ được giảm đi rất nhiều, cùng với đó sẽ hỗ trợ rất nhiều quá trình thanh toán cho nhân viên thu ngân.

Máy có độ phân giải 230 dpi cho ra các bản in rõ ràng rành mạch. Như vậy từ nay bạn sẽ không phải dùng kính lúp để soi những nội dung nhỏ in trên hóa đơn nữa.

Độ bền đầu in của máy in hóa đơn PRP-085T tương đương 100km (chạy ma-ra-tông hai lần máy vẫn còn in tiếp ).

Nhờ vào đầu in nhiệt và cơ chế cắt giấy tự động bền bỉ máy in mang đến độ tin cậy khá cao cho người sử dụng.

Máy in hóa đơn PRP-085T còn được trang bị cổng Cash Drawer (Hộp đựng tiền) và mô phỏng lệnh ESC / POS cho phép máy in kết nối dễ dàng vào các thiết bị. Sử dụng chiếc máy in hóa đơn này bạn có thể tự thay và nạp giấy bất cứ thời điểm nào một cách dễ dàng do được thiết kế khá thân thiện.

Máy in hóa đơn PRP-085T  hỗ trợ 3 cổng giao tiếp: USB, LAN, RS232

– Cổng giao tiếp thông dụng USB với tốc độ truyền cao dễ dàng kết nối với máy tính.

– Cổng giao tiếp Serial (RS232) tương thích cho các thiết bị có chuẩn kết nối cũ.

– Cổng giao tiếp LAN cho phép máy in kết nối với máy tính để bàn cố định.

Máy in hóa đơn PRP-085T sử dụng nguồn 24V dòng 2.5A được cấp bởi bộ nguồn chính hãng theo máy mang đến sử ổn định và bền bỉ

Máy in hóa đơn PRP-085T

2. Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn PRP-085T

Khổ giấy in: k80( 80mm).

Phương pháp in: in nhiệt trực tiếp

Loại giấy in: giấy cảm nhiệt

Mật độ: 576 điểm/ dòng.

Độ bền đầu in: 100 km.

Giao tiếp: USB + LAN + RS232

Tốc độ in cực nhanh: 260mm/s.

Số lần cắt: 1 triệu lần.

Tuổi thọ đầu in: 100km.

Nguồn điện Pin đầu vào: 110VAC/220V, 50~60Hz.

Nguồn điện đầu ra: 24VDC/2.5A.

Kích thước: 194.5 x 145 x 147 mm.

Trọng lượng: 1.45kg.

Tiêu chuẩn chất lượng: CE, FCC, ISO9000, RoHS

Xuất xứ: Trung Quốc.

Gía: 2.050.000đ

Bảo hành: 15 tháng

Mua máy in hóa đơn PRP-085T chính là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội như trên nhưng chiếc máy in chỉ có giá bằng những chiếc máy in hóa đơn thường. Chúng tôi thietbithungan.vn luôn tự hào là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy in hóa đơn giá rẻ, chất lượng, luôn phục vụ tốt nhu cầu khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

>> Xem thêm : Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q200

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn PRP-085T”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !