Máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB

Máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB có cấu tạo và chức năng tương tự máy in hóa đơn PRP-085. Máy có tốc độ in cực nhanh: 250mm/s, sử dụng khổ giấy in nhiệt k80 thông dụng thích hợp cho các nhà hàng, quán cafe, siêu thị…

Danh mục:

1.890.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB

Bạn đang muốn mua một chiếc máy in hóa đơn nhằm hỗ trợ quá trình kinh doanh. Bạn muốn chọn một chiếc máy in có nhiều chức năng vượt trội, giá tốt. Máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

1. Một số thông tin cơ bản máy in hóa đơn PRP-085II-U

Trên thị trường có 2 dòng máy in hóa đơn phổ biến đó là máy in kim và máy in hóa đơn nhiệt. Và máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB chính là dòng máy in hóa đơn nhiệt.

Đặc điểm chung của các dòng máy in hóa đơn nhiệt đó là không cần dùng ribbon mực do sử dụng giấy in nhiệt( loại giấy đặc biệt đã có mực in trên giấy khi tác dụng nhiệt sẽ hiển thị thông tin cần in). Máy in có khả năng tự động cắt giấy nhanh, chính xác đến từng milimet.

Hình ảnh máy in hoá đơn PRP-085II-U

Mặt trong máy in hoá đơn PRP-085II-U

So với máy in hóa đơn PRP-085 thì máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB có cấu tạo và chức năng tương tự nhau. Chỉ có một điểm khác biệt đó là máy in hóa đơn PRP-085II-U chỉ có cổng USB kết nối. Đây cũng chính là điểm bạn chế của chiết máy in này so với các loại máy in cao cấp khác. Cũng vì lý do này máy in có giá rất rẻ, chỉ 1.890.000 đ.

Tuy nhiên máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB lại được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ giá rẻ, chiếc máy in này còn có tốc độ in cực nhanh, đầu máy in cực tốt, không mất nhiều chi phí thay đầu máy in và bảo trì máy.

Máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB thích hợp cho các mô hình kinh doanh như: nhà hàng, quán cafe, siêu thị, các cửa hàng bán buôn, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn….

2. Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn PRP-085II-U

Thông số máy in hoá đơn PRP-085II-U

– Tốc độ in cực nhanh: 250mm/s

– Sử dụng khổ giấy in nhiệt k80 thông dụng, dễ tìm trên thị trường

– Độ bền đầu in khoảng: 100km

– Độ phân giải: 203dpi

– Điện áp: 24V/2.5A

– Kết nối: kết nối với máy tính thông qua cổng USB, hỗ trợ kết nối mở rộng với ngăn kéo đựng tiền

– Chất lượng in rõ ít, cực nhanh

– Chế độ tự động cắt giấy nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian in ấn, không phải xé tay.

– Bảo hành: 15 tháng. Chế độ bảo hành này chỉ được áp dụng nếu bạn mua máy tại Công ty Cổ phần Starn Việt Nam bởi chúng tôi có hỗ trợ thêm 3 tháng bảo hành của công ty.

3. Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB

Cách sử dụng máy in hoá đơn PRP-085II-U

Máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB là dòng máy in cao cấp có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Máy in bao gồm 4 nút chính với công dụng như sau:
– Power: Nút nguồn. Khi muốn dùng máy bạn chỉ cần bật nút này lên là máy bắt đầu hoạt động.

– Error: Nút báo lỗi. Trong quá trình in nếu máy có gặp lỗi kết hoặc một số lỗi khác nút này sẽ hiện màu đỏ và bạn phải kiểm tra thì mới sử dụng được các chức năng in.

– Paper: Nút giấy: Nếu hết giấy in hoặc lắp giấy sai thì sẽ báo lỗi

– Feed: Đẩy giấy in hóa đơn. Thường sau khi lắp giấy thì ấn nút này để giấy được đẩy đúng với vòng quay của máy in hóa đơn.

Liên hệ đặt hàng: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Website: thietbithungan.vn

>> Xem thêm : Máy in hóa đơn Epson TM-T81II chỉ với giá 2.790.000đ với nhiều tính năng vượt trội hơn mang thương hiệu Epson.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn PRP-085II-U cổng USB”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !