Máy in hóa đơn nhiệt RP-058II

Máy in hóa đơn nhiệt RP-058II in trên khổ giấy in nhiệt chuyên dụng k57 không cần băng mực, dễ dàng kết nối với máy tính thông qua USB hoặc tùy chọn Seria, có cổng RJ11 kết nối với ngăn kéo đựng tiền.

Danh mục:

1.250.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Máy in hóa đơn nhiệt RP-058II

1. Đặc điểm máy in hóa đơn nhiệt RP-058II

Máy in hóa đơn nhiệt RP- 058II là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường và được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Là dòng sản phẩm máy in nhiệt, máy in hóa đơn RP-058II được tích hợp tất cả những tính năng của một chiếc máy in cao cấp. Sau đây là một số tính năng nổi bật của máy in hóa đơn nhiệt RP-058II.

Máy in hóa đơn nhiệt RP-058II in trên khổ giấy in nhiệt chuyên dụng k57 không cần băng mực. Do giấy được tẩm một lớp hóa chất nhạy nhiệt, khi tiếp xúc với nhiệt của đầu máy in nhiệt sẽ thay đổi màu và hiển thị thông tin in ấn.

– Máy được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ sử dụng, dễ thay lắp giấy. Với kích thước 108 x 168 x 81 mm, nặng 400g bạn hoàn toàn có thể đặt nó trên bàn thu ngân mà không tốn nhiều diện tích và di chuyển đến mọi nơi một cách đơn giản. Đặc biệt với giao diện bằng Tiếng Việt sẽ giúp cho khách hàng dễ quan sát thông tin trên hóa đơn, nhân viên làm việc và thao tác in hóa đơn cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

– Máy in hóa đơn nhiệt RP-058II dễ dàng kết nối với máy tính thông qua USB hoặc tùy chọn Seria. Đồng thời sản phẩm sử dụng thiết kế cổng RJ11 kết nối với ngăn kéo đựng tiền nhờ vậy mà người sử dụng không phải mở ngăn kéo trực tiếp bằng chìa mà thao tác toàn toàn trên phần mềm đã được cài đặt từ đó hạn chế được mất mát do trộm cắp.

– Máy in hóa đơn nhiệt RP-058II hoạt động không gây tiếng ồn như các dòng máy in kim, máy chạy rất êm vì vậy sẽ không ảnh hưởng đến khách hàng khi chờ đợi thanh toán.

– Với tốc độ in hóa đơn nhanh 90 mm/s giúp tiết kiệm thời gian, bán hàng nhanh, linh hoạt tăng tính chuyên nghiệp. Sản phẩm được ứng dụng trong các cửa hàng Café, siêu thị, trung tâm bán lẻ, nhà hàng, hiệu sách…Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Hình ảnh máy in hóa đơn nhiệt RP-058II

2. Mua máy in hóa đơn nhiệt RP- 058II tại Công ty Cổ phần Starn

Công ty CP Starn Việt Nam là công ty chuyên phân phối các thiết bị bán hàng như: máy in hóa đơn nhiệt, đầu đọc mã vạch, giấy in hóa đơn, máy in mã vạch bixolon. Công ty chúng tôi lấy phương châm hoạt động và phát triển dựa trên lợi ích và thành công của khách hàng. Từ đó đưa ra các sản phẩm gía cả hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, chất lượng uy tín, mẫu mã đẹp tính thẩm mỹ cao, hàng hóa có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.Vì thế khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa lựa sản phẩm của chúng tôi

Nếu bạn muốn đặt máy in hóa đơn nhiệt RP-058ll gọi ngay cho chúng tôi theo số 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282.

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ : A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

>>> Máy in hóa đơn Birch PRP-085 vừa có công dụng của một chiếc máy in hóa đơn nhiệt vừa có thể in mã vạch 1D, 2D như máy in mã vạch .

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn nhiệt RP-058II”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !