Máy in hóa đơn APOS-58

Máy in hóa đơn APOS-58 thuộc dòng sản phẩm máy in nhiệt, sản xuất theo công nghệ của Taiwan- một trong những thương hiệu máy in hóa đơn nổi tiếng; máy in trên khổ giấy in nhiệt k58, hỗ trợ in Tiếng Việt…

Danh mục:
Brand:

1.190.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Máy in hóa đơn in nhiệt sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp không dùng mực in. Đi kèm với loại máy in này là giấy in nhiệt có độ cảm nhiệt tốt, nội dung sẽ hiển thị khi có tác dụng của nhiệt độ. So với máy in kim, máy in nhiệt có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn như tốc độ in nhanh hơn, êm, kích thước nhỏ gọn, dễ vận chuyển, tiết kiệm điện năng. Và chiếc máy in hóa đơn APOS-58 hội tụ tất cả những yếu tố đó. Hãy cùng tìm hiểu chiếc máy in này ngay sau đây.

Máy in hóa đơn APOS-58 và những tính năng nổi bật

1. Giới thiệu máy in hóa đơn APOS-58

Máy in hóa đơn APOS-58 thuộc dòng sản phẩm máy in nhiệt, sản xuất theo công nghệ của Taiwan- một trong những thương hiệu máy in hóa đơn nổi tiếng. Máy được thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, dễ lắp đặt, ít gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

Máy in hóa đơn APOS-58 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc, nhà sách….giúp quá trình thanh toán nhanh hơn, chính xác hơn đồng thời tăng tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

2. Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn APOS-58

– Công nghệ: in nhiệt trực tiếp lên giấy cảm nhiệt( không cần mực in)

– Cắt giấy tự động

– Tốc độ in 90 mm/giây. In rất nhanh

– Độ phần giải: 576 điểm/dòng

– Khổ giấy: 58mm

– Hỗ trợ in tiếng Việt; Kết nối với PC/POS hoặc máy tính tiền

– Cổng giao tiếp: USB 2.0; RS232, kết nối với ngăn kéo đựng tiền, hỗ trợ chức năng mở két tự động

– Độ bền đầu in: 100km

– Xuất xứ: APOS/Taiwan

– Bảo hành: 12 tháng

Hình ảnh máy in hóa đơn APOS-58

Máy in hóa đơn APOS-58 thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không tốn diện tích

3. Tính năng nổi bật máy in hóa đơn APOS-58

– Máy in hóa đơn APOS-58 được tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc máy in hóa đơn nhưng chất lượng tốt hơn nhiều so với các dòng máy in trước đây.

– Máy in hóa đơn với thiết kế gọn nhẹ, khi kết hợp cùng với giấy in nhiệt sẽ cho chất lượng hóa đơn vô cùng tốt, thông tin trên hóa đơn rõ ràng, sắc nét, đều màu, giữ được lâu.

– Với tốc độ in 90 mm/giây máy in hóa đơn APOS-58 hoàn toàn phù hợp cho các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ, lượng hóa đơn in trong ngày vừa phải.

– Máy in hóa đơn APOS-58có cấu hình cài đặt đơn giản hơn các dòng máy cũ nên bạn có thể dễ dàng tự cài đặt và kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như máy tính, ngăn kéo đựng tiền mà vẫn đảm bảo máy vận hành một cách trơn tru và an toàn nhất.

– Tuổi thọ đầu máy in lên tới 100km mang đến cho người sử dụng một giải pháp quản lý, tính toán chính xác, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Để đặt hàng và xem thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Starnpos, quý khách có thể truy cập vào Website: thietbithungan.vn hoặc gọi Hotline 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282 để được tư vấn mua hàng trong thời gian sớm nhất.

>> Xem thêm: Máy in hóa đơn XP-C23 – đây cũng là dòng máy in hóa đơn nhiệt nhưng in trên khổ giấy k80.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn APOS-58”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !