Máy in hóa đơn APOS 230

Máy in hóa đơn APOS 230 là dòng máy in sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, hỗ trợ 3 cổng giao tiếp USB, RS-232 và Ethernet (cổng LAN), kết nối dễ dàng với két đựng tiền và máy tính…

Danh mục:
Brand:

2.250.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Máy in hóa đơn APOS 230- lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng

Máy hóa đơn APOS 230 là dòng máy in nhiệt cao cấp mang thương hiệu APOS. Máy có đầy đủ tính năng của một chiếc máy in hóa đơn nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Hãy cùng khám phá những ưu điểm đó qua bài viết sau nhé.

1. Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn APOS 230

Thương hiệu: APOS
Model: 230
Công nghệ: in nhiệt trực tiếp không cần mực in
Khổ giấy: k80( khổ rộng hóa đơn in ra 80mm). Đây là khổ giấy thông dụng và rất dễ tìm mua.
Tốc độ cực nhanh, ổn định: 260mm/giây
Độ phân giải lớn: 576 điểm/dòng
Cổng giao tiếp: Hỗ trợ 3 cổng giao tiếp là: USB 2.0, Serial (chuẩn RS-232) & Ethernet (LAN)
Mở két đựng tiền tự động bằng xung điện: có (cổng RJ11)

Mặt sau máy in hóa đơn APOS 230

2. Bạn được gì nếu lựa chọn máy in hóa đơn APOS 230?

Chất lượng in tốt, đảm bảo

Máy in hóa đơn APOS 230 tuy có giá chỉ bằng một chiếc máy in thường nhưng lại được tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc máy in hóa đơn cao cấp. Đặc biệt là ở chất lượng, hóa đơn in ra vô cùng sắc nét, rõ rằng đến từng chi tiết nhỏ và không có hiện tượng nhòe mờ khi in. Máy sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp mới nhất hiện nay, tốc độ in cực nhanh nên có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu in của người sử dụng.

Máy hóa đơn APOS 230 cho chất lượng tin cực tốt

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Một ưu điểm nữa nếu bạn lựa chọn chiếc máy in hóa đơn  APOS 230 đó là tương thích với rất nhiều thiết bị. Máy có tận 3 cổng giao tiếp gồm USB, Lan và RS 232. Với da dạng nhiều cổng kết nối như vậy, chiếc máy in hóa đơn sẽ linh hoạt hơn rất nhiều trong kinh doanh. Thiết bị có thể kết nối dễ dàng với két đựng tiền và máy tính giúp cho quá trình thao tác, quản lý dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều.

Máy hóa đơn APOS 230

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Nếu bạn là người chưa từng sử dụng một thiết bị máy in hóa đơn nào thì bạn vẫn có thể yên tâm lựa chọn chiếc máy in hóa đơn APOS 230. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Bạn biết không, máy in hóa đơn  APOS 230 được thiết kế rất đơn giản. Nếu bạn muốn in hóa đơn thì chỉ cần bật nút nguồn là có thể sử dụng được và không cần cài đặt thêm phần mềm nào khác.

Ngoài ra chế độ cắt giấy tự động được tích hợp trong chiếc máy in hóa đơn APOS 230 giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm giấy hơn mà khi thanh toán khách hàng nhìn vào sẽ thấy được tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm: Máy in hóa đơn PRP-085T cũng hỗ trợ 3 cổng giao tiếp: USB, LAN, RS232.

3. Mua máy in hóa đơn tại Starn Việt Nam

Bạn đang ở Hà Nội, bạn muốn mua một chiếc máy in hóa đơn  APOS 230 thì Starn Việt Nam chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Mua máy in hóa đơn tại Starn Việt Nam bạn sẽ được gì?

– Hàng đảm bảo chính hãng, chất lượng.

– Giá cả hợp lý: 2.250.000đ

– Giao hàng nhanh chóng.

– Thời gian bảo hành lâu: 15 tháng( thêm 3 tháng bảo hành của công ty)

– Dịch vụ hỗ trợ sau bán cực tốt. Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi nếu gặp các vẫn đề chục chặc kỹ thuật, bạn chỉ cần gọi điện, 30 phút sau sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ ngay cả khi hết thời gian bảo hàng.

Liên hệ :  024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm

Website: thietbithungan.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn APOS 230”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !