Máy in hóa đơn APOS 220 USB

Máy in hóa đơn APOS 220 là dòng máy in mới nhất hiện nay được áp dụng công nghệ in nhiệt hiện đại, không cần băng mực, sử dụng khổ giấy k80 chuyên dùng cho các siêu thị, minimart, shop thời trang, nhà hàng, quán ăn, cafe, khách sạn, ngân hàng, y tế.

Danh mục:
Brand:

2.050.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Bạn đang muốn mua một chiếc máy in hóa đơn cổng kết nối USB nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Hôm nay Starnpos sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng chiếc máy in hóa đơn APOS 220 USB.

Những tính năng nổi bật của máy in hóa đơn APOS 220 USB

Bạn đang kinh doanh siêu thị, minimart, shop thời trang, nhà hàng, quán ăn, cafe, khách sạn, ngân hàng, y tế…việc đầu tư một chiếc máy in hóa đơn là rất cần thiết trong quá trình thanh toán. cung cấp dịch vụ. Vậy tại sao bạn không chọn chiếc máy in hóa đơn APOS 220 USB với rất nhiều tính năng vượt trội. Nếu bạn chưa có quyết định thì hãy tham khảo một số tính năng nổi bật của chiếc máy in hóa đơn này ngay sau đây.

1. Máy in hóa đơn APOS 220 được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không tốn diện tích

Máy in hóa đơn APOS 220 được thiết kế khá nhỏ gọn, có màu đen tuyền tạo cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp thích hợp với mọi môi trường kinh doanh. Hơn nữa máy có trọng lượng rất nhỏ nên dễ di chuyển và lắp đặt. Không như một số máy in khác, thường được đặt cố định tại một chỗ, chiếc máy in hóa đơn APOS 220 hoàn toàn khác, bạn có thể dễ dàng đưa nó đến bất cứ nơi nào bạn muốn, nới nào tiện lợi nhất mà không mất nhiều thời gian cài đặt lại.

Máy in hóa đơn APOS 220

2. Máy in hóa đơn APOS 220 sử dụng công nghệ in ấn hiện đại

Máy in hóa đơn APOS 220 là dòng máy in mới nhất hiện nay được áp dụng công nghệ in nhiệt hiện đại, không cần băng mực. Đi kèm với chiếc máy in này là giấy in nhiệt- loại giấy in đã có mực và chỉ cần tác dụng nhiệt sẽ hiển thị thông tin hóa đơn. Do vậy chất lượng hình ảnh in rất tốt, rõ nét, hóa đơn để lâu vẫn nhìn rõ thông tin mà không bị mờ hay nhòe.

Máy có chế độ tự động cắt giấy khá tốt, cắt giấy nhanh hơn rất nhiều so với những chiếc máy in trước đây phải tự xé giấy.

>> Xem thêm: Máy in hóa đơn APOS N-200B cùng thương hiệu cũng sử dụng công nghệ in nhiệt hiện đại.

3. Máy in hóa đơn APOS 220 có hiệu suất ổn định

Máy in hóa đơn APOS 220 có mật độ in lên đến 576 điểm/dòng, đảm bảo tốc độ in ổn định với 200 mm/s. Máy hoạt động trơn tru, không bị ngắt quãng giữa chừng giúp công việc không bị gián đoạn, quá trình thanh toán cho khách diễn ra nhanh hơn. Máy có cổng kết nối USB cho phép truy xuất dữ liệu lưu trữ đơn giản và dễ dàng hơn.

4. Độ bền máy in hóa đơn APOS 220 cao

Máy được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nên  có thể sử dụng tốt trong môi trường nhiệt độ lên đến 45 độ C. Máy còn có khả năng chịu được các tác động xâm hại từ môi trường rất tốt, nếu va đập hay rơi từ độ cao 1m thì máy sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Máy in hóa đơn APOS 220 có rất nhiều tính năng vượt trội nhưng lại có giá rất rẻ. Chỉ với 2.050.000 đ là bạn đã có thể sở hữu nó. Hiện đây là một trong những được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất tại Starnpos. Để tạo điều kiện tốt nhất cho người sử dụng, Starnpos đã mang đến rất nhiều ưu đãi cho sản phẩm này như mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hàng chính hãng 12 tháng và thêm 3 tháng bảo hành tại công ty

Đặc biệt Starnpos còn cung cấp rất nhiều các thiết bị siêu thị khác, đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt. Mời bạn truy cập Website: http://thietbithungan.vn để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi.

– Máy in hóa đơn APOS -220 USB là máy in hóa đơn khổ k80 sử dụng khổ giấy in nhiệt k80.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn APOS 220 USB”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !