Máy in hóa đơn AP-250

Máy in hóa đơn AP-250 in trên khổ giấy in nhiệt k80, là sản phẩm hoàn hảo dành cho doanh nghiệp với tốc độ in cực nhanh, chạy cực bền, đáp ứng được mọi nhu cầu in hóa đơn của doanh nghiệp.

Danh mục:

2.400.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Bạn biết gì về máy in hóa đơn máy in hóa đơn AP-250 chưa?

Máy in hóa đơn AP-250 là một trong những sản phẩm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Là dòng máy in hóa đơn cảm nhiệt, AP-250 được tích hợp khá nhiều tính năng vượt trôi so với dòng máy in kim. Hãy cùng khám phá những tính năng đó ngay sau đây.

1. Tính năng máy in hóa đơn AP-250

– Máy in hóa đơn AP-250 in trên khổ giấy in nhiệt k80( bề rộng khổ giấy in 80mm). Với khổ giấy thông dụng này bạn sẽ dễ dàng tìm mua được tại các đại lý.

– Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho doanh nghiệp với tốc độ in cực nhanh, chạy cực bền, đáp ứng được mọi nhu cầu in hóa đơn của doanh nghiệp. Hay kể cả những đơn vị kinh doanh bán lẻ như: cửa hàng tạp hóa, shop thời trang, siêu thị…cũng có thể sử dụng chiếc máy in hóa đơn này bởi giá của nó rất hợp lý.

Máy in hóa đơn AP-250 hỗ trợ cổng giao tiếp đa dạng. Thứ nhất, máy có đồng thời 2 giao tiếp USB , COM. Thứ hai, máy còn có cổng giao tiếp LAN sẽ rất thích hợp với việc in hóa đơn từ xa và nhiều máy hoạt động cùng lúc.

– Chất lượng bản in sắc nét. Máy in AP-250 có độ phân giải 203dpi, và độ bền đầu in lên đến 100km, đảm bảo chất lượng bản in vượt trội và vô cùng sắc nét. Máy được thiết kế khá thân thiện, phù hợp với mọi môi trường kinh doanh, tiết kiệm không gian lưu trữ đặc biệt là những không gian nhỏ hẹp.

– Tốc độ in của máy in hóa đơn AP-250 cực nhanh. Do vậy khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi thanh toán, đồng thời giảm áp lực đối với nhân viên thu ngân.

– Máy in hóa đơn được tích hợp tính năng tự động cảnh báo khi hết giấy, tự bảo vệ đầu in khi nhiệt độ quá cao và còn hỗ trợ tiếng Việt không dấu hoặc tiếng Anh nên rất thuận tiện cho việc sử dụng và cài đặt.

 

Hình ảnh máy in hóa đơn AP-250

2. Thông số kỹ thuật máy in hóa đơn AP-250

Model : AP- 250

Khổ giấy : k80 cảm nhiệt

Tốc độ in : 260 mm/s

Độ bền đầu in : 100 km

Độ phân giải  : 203dpi

Chế độ cắt giấy : tự động cắt giấy

Điện áp : 24V, 2,5A

Kết nối : USB + LPT trên cùng một máy

Kết nối mở rộng  với ngăn kéo đựng tiền.

Tương thích dòng lệnh : OPOS, Epson, Star

Bảo hành : 12 tháng

3. Địa chỉ mua máy in hóa đơn AP-250

Công ty Cổ phần Starn Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp máy in hóa đơn chính hãng và rất nhiều thiết bị thu ngân khác trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành sau bán cũng vô cùng hấp dẫn.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282 để được tư vấn tận tình chu đáo. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như chế độ hậu mãi sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhanh chóng, tận tình, giao hàng miễn phí tận nơi.

>> Xem thêm: Máy in hóa đơn Bluetooth APOS P-100 sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp với cổng kết nối đơn giản qua bluetooth, wifi hoặc USB.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in hóa đơn AP-250”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !