Máy in bill Dataprint KP-C7

Máy in bill Dataprint KP-C7 sử dụng đầu in SEIKO Nhật Bản, có tốc độ in nhanh hơn, ổn định giúp tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và nhân viên.

Danh mục:
Brand:

1.100.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Máy in bill Dataprint KP-C7

Trước đây máy in hóa đơn chưa được ứng dụng nhiều trong kinh doanh. Dòng máy in được sử dụng chủ yếu là máy in kim có sử dụng băng mực, tốc độ in chậm, chất lượng hóa đơn không được đảm bảo theo thời gian. Tuy nhiên hiện nay có một dòng máy in nhiệt mới ra đời đã khắc phục được tất cả những nhược điểm đó. Hãy cùng tìm hiểu một ví dụ qua chiếc máy in bill Dataprint KP-C7

1. Đặc điểm máy in bill Dataprint KP-C7

– Sử dụng đầu in SEIKO Nhật Bản

– Tốc độ in nhanh hơn, ổn định giúp tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và nhân viên.

– Cổng kết nối USB vô cùng tiện lợi

– Thiết kế mở nắp in tự động chỉ bằng 1 nút ấn

– Được tích hợp chế độ tự động cắt giấy in khi kết thúc quá trình in mà không phải xé giấy bằng tay như các dòng máy in kim trước đây.

– Máy in bill tự động bảo vệ đầu in máy in khi nhiệt độ in quá cao

– In liên tục với tốc độ cao, hoạt động ổn định trong nhiều giờ liền, ít gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

Máy ịn bill Dataprint KP-C7 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian quầy hàng đồng thời tạo sự chuyên nghiệp trong kinh doanh.

– Ứng dụng của máy in bill Dataprint KP-C7: in hóa đơn tại các siêu thị, nhà hàng, quán cafe,shop thời trang, cửa hàng thuốc, thực phẩm sạch,quán ăn, quán cafe, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa….

2. Thông số máy in bill Dataprint KP-C7

– Chế độ in : in nhiệt, đầu in Seiko (Japan)

– Tốc độ in : 100 mm/s

– Khổ giấy : Giấy in nhiệt k57( chiều rộng khổ giấy 57 mm, đường kính tùy chọn)

– Tự động cắt giấy

– Kết nối : Tiện lợi hông qua USB

– Kích thước : 132 x 125 x 87 mm

– Trọng lượng nhẹ: 1 Kg

– Thiết kế mở nắp máy in (thay giấy) tự động tiện lợi bằng 1 nút bấm.

– Bảo hành: 12 tháng

– Giá: 1.100.000đ

Có thể nói máy in bill Dataprint KP-C7 là sự lựa chọn vô vùng phù hợp cho các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ. Mặc dù được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, sản xuất trên công nghệ in nhiệt cao cấp những lại có giá rất rẻ. Chỉ hơn 1 triệu là bạn đó có thể mua một chiếc máy in bill chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để sử hữu chiếc máy in bill Dataprint KP-C7 ngay hôm nay.

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại Website: thietbithungan.vn

>>> Xem thêm: Máy in bill Dataprint KP-C9

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in bill Dataprint KP-C7”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !