Máy in bill cũ PRP -085USE

Máy in bill cũ PRP -085USE có tốc độ in lên đến 250 mm/s, độ bền đầu in 100km, kết nối thông qua cổng USB đa dụng và kết nối được với các thiết bị khác thông qua mạng LAN…

Danh mục:

1.500.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy in bill cũ vì không đủ kinh phí nhưng vẫn phải đảm bảo hàng chất lượng. Vậy hãy tham khảo các dòng máy in bill cũng được cung cấp bởi Starn Việt Nam. Máy in bill cũ PRP -085 USE chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn đấy.

Mua máy in bill cũ PRP -085USE mới 90% tại Starn Việt Nam

1. Mô tả máy in bill cũ PRP -085USE

– Nói là máy in bill cũ nhưng chúng tôi đảm bảo chiếc máy in bill cũ PRP -085USE tại Starn Việt Nam mới đến 90%, chất lượng tương đương với các dòng máy in mới trên thị trường.

– Máy in bill cũ PRP -085USE có một số tính năng nổi bật như:

+ Tốc độ in lên đến 250 mm/s, độ bền đầu in 100km, kết nối thông qua cổng USB đa dụng và kết nối được với các thiết bị khác thông qua mạng LAN.

+ Máy in bill cũ PRP -085USE áp dụng công nghệ in truyền nhiệt trực tiếp, có khả năng hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, in trên khổ giấy k80 thông dụng. Do vậy khi mua chiếc máy in này bạn sẽ không lo bị lỗi thời hoặc không tìm được khổ giấy in phù hợp.

Máy in bill cũ PRP -085USE

+ Máy in bill cũ PRP -085USE có độ phân giải lên tới 203dpi, cho bản in đẹp, chất lượng, rõ ràng, đảm bảo việc quản lí mua, bán hàng được chính xác, nhanh chóng, tránh thất thoát hàng hóa.

+ Máy được thiết kế kiểu dáng thon gọn, hiện đại mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Đặc biệt giao diện thân thiện dễ sữ dụng, cũng như dễ dàng thực hiện các thao tác trên máy sẽ là điểm cộng cho cho chiếc máy này đối với người tiêu dùng.

– Máy in bill cũ PRP -085USE hoàn toàn phù hợp với các mô hình kinh doanh bán lẻ, tạp hóa, thời trang, siêu thị, quán cafe….và cả những mô hình kinh doanh lớn, nhu cầu in hóa đơn nhiều.

Cấu tạo máy in bill cũ PRP -085USE

 

2. Thông số kỹ thuật máy in bill cũ PRP -085USE

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Khổ giấy 80mm
Tốc độ 250mm/s
Giao tiếp  USB + SERIAL + LAN
Độ bền đầu in 100km
Độ phân giải 203dpi
Chế độ cắt giấy Tự động cắt giấy
Điện áp 24V, 2,5A
Kết nối – Có thể sử dụng đồng thời ba giao tiếp , vừa sử dụng USB và in mạng cùng lúc
– Kết nối mở rộng  với ngăn kéo đựng tiền.
Khối lượng 1.2kg (1.9 kg cả hộp)
Kích thước (WxLxH) 145 x 195x 148 mm

3. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng máy in bill cũ PRP -085USE

Mua máy in bill cũ PRP -085USE bạn sẽ có rất nhiều thuận lợi. Đặc biệt đây là dòng máy in cao cấp nên rất dễ cài đặt và sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt nó tại nhà theo những bước sau đây.

Bước 1: Cài driver cho máy, các bạn vào link sau download về và giải nén: http://vinatech.net.vn/download-phan-mem

Bước 2: Cắm nguồn máy in và cáp nối USB máy in với máy tính, bật máy in lên và tiến hành cài đặt.

Bước 3: Tiến hành giải nén driver, bấm nút Next theo chỉ dẫn cho đến khi hiện thông báo. Bấm Ok là hoàn thành quá trình cài đặt driver máy in.

Bước 4: Set cổng cho máy in bằng cách vào control panel/Devices and Printers. Sau bước này bạn có thể sử dụng in hóa đơn bình thường.

4. Máy in bill cũ PRP -085USE giá bao nhiêu?

Khi mua máy in bill cũ khách hàng thường quan tâm nhiều đến giá. Với chiếc máy in bill cũ PRP -085USE mới 90%, Starn Việt Nam bán với giá 1.500.000đ, thấp hơn rất nhiều so với máy mới mà chất lượng lượng và tính năng không thay đổi. Vì vậy hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi nhất cùng chế độ bảo hành 3 tháng đến từ Công ty.

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Truy cập website: thietbithungan.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in bill cũ PRP -085USE”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !