Máy in bill cũ PRP 085 US

Máy in bill cũ PRP 085 US đảm bảo mới 70% chỉ có tại Starn Việt Nam với giá 1.200.000đ và được bảo hành 3 tháng sau mua. Máy có đầy đủ các tính năng của một chiếc máy in mới như: Tốc độ in nhanh, in nhiệt trực tiếp trên khổ giấy k80…

Danh mục:

1.200.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Bạn đang kinh doanh mô hình nhỏ, vốn đầu tư không nhiều, muốn đầu tư đầy đủ thiết bị nhưng lại không đủ kinh phí. Đặc biệt là một chiếc máy in bill để kiểm soát và quản lý hàng hóa. Bạn đừng lo, vì bạn có thể lựa chọn mua những chiếc máy in bill cũ, giá rẻ từ 2-3 lần so với một chiếc máy in mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ thiêu cho bạn đọc chiếc máy in bill cũ PRP 085 US mới 70% được cung cấp bởi Starn Việt Nam.

Máy in bill cũ PRP 085 US mới 70% chỉ có tại Starn Việt Nam

1. Máy in bill cũ PRP 085 US mới 70%

– Máy in bill cũ PRP 085 US đảm bảo mới 70% và bạn chỉ tìm được nó tại Starn Việt Nam

– Giá: 1.200.000 đ/chiếc, rẻ gấp hơn 2 lần so với máy mới( giá mua mới hiện tại trên 3 triệu đồng).

– Đặc biệt, khi mua máy in bill cũ PRP 085 US tạ Starn Việt Nam bạn sẽ được bảo hành 3 tháng tại công ty. Như vậy sẽ giảm mối lo ngại khi mua hàng cũ đối với khách hàng.

– Khách hàng sẽ được hỗ trợ cài đặt kỹ thuật kết nối với phần mềm quản lý bán hàng và một số thiết bị khác ngay tại nhà, địa điểm kinh doanh hoặc cài đặt qua teamview nếu khách ở xa.

– Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí trong khi vực nội thành Hà Nội.

2. Hình ảnh máy in bill cũ PRP 085 US

Máy in bill cũ PRP 085 US

Thông số máy in bill cũ PRP 085 US

Cách lắp giấy máy in bill cũ PRP 085 US

3. Một số tính năng nổi bật máy in bill cũ PRP 085 US

Máy in bill cũ PRP 085 US mới 70% có đầy đủ các tính năng của một chiếc máy in mới như:

– Tốc độ in nhanh chóng: 250 mm/s, cho phép in nhanh hóa đơn in, tiết kiệm thời gian tối đa cho thu ngân cũng như khách hàng.

– Máy in bill cũ PRP 085 US áp dụng công nghệ in nghiệt trực tiếp, sử dụng loại giấy cảm nhiệt k80 thông dụng trên thị trường, dễ mua, chất lượng hình ảnh tốt. Máy sử dụng đầu in Epson – Nhật Bản giúp bảo vệ đầu in và có chế độ tự động cắt giấy rất tiện lợi.

– Máy in bill cũ PRP 085 US là dòng máy in hóa đơn với 3 cổng kết nối cơ bản USB, Com, Ethernet (Lan). Kết nối USB cho phép máy dễ dàng kết nối với các thiết bị ở mọi nơi đồng thời sử dụng được cả 3 giao tiếp 1 lúc vừa sử dụng USB và dùng in mạng cùng 1 lúc.

– Máy in bill cũ PRP 085 US có thiết kế tương tự như các dòng máy in cao cấp trên thị trường. Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian làm việc dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Ngoài ra còn có cấu tạo thêm phần đựng tiền kết nối với ngăn kéo đựng tiền để tăng tính hiệu quả, giảm thời gian thanh toán cho nhân viên thu ngân.

– Máy in bill PRP 085 US cho hiệu năng sử dụng cao, độ bền cao với đầu in được 100km.

– Ứng dụng: máy in bill cũ PRP 085 US là sản phẩm khá phù hợp trong các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, nhà sách, cửa hàng quần áo, túi xách, thời trang, nhà hàng, các quán cafe, quán bar… nhờ tính tiện dụng cao mà lại tiết kiệm được chi phí đầu tư.

4. Thông tin liên hệ mua máy in bill cũ PRP 085 US

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Website: thietbithungan.vn

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm máy in bill cũ PRP -085USE mới 90% chỉ với giá 1.500.000

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy in bill cũ PRP 085 US”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !