Máy bán hàng POS GLORY POS 920C

Máy bán hàng POS GLORY POS 920C màn hình cảm ứng thích hợp cho các cửa hàng như: nhà hàng ,cafe, quán ăn nhanh… với màn hình cảm ứng 15’’ nhạy bén, RAM DDR3 SO-DIMM Slot 2GB (up to 4GB)

Danh mục:

Mô tả

Thông tin máy bán hàng POS GLORY POS 920C

Tại thị trường Việt Nam máy bán hàng POS chưa được sử dụng phổ biến. Đây là thiết bị thông minh được tích hợp nhiều tính năng tự động, chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ vì vậy, vì vậy nếu bạn đang kinh doanh thì hãy tham khảo chiếc máy bán hàng POS GLORY POS 920C mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

1. Thông số máy bán hàng POS GLORY POS 920C

– Màn hình cảm ứng 15’’.
– CPU: Intel® Atom D525 CPU dual core 1.8G
– RAM: DDR3 SO-DIMM Slot 2GB (up to 4GB)
– 1 x 2.5” SATA HDD (standard 250GB)
– Chức năng WiFi tùy chọn

Máy bán hàng POS GLORY POS 920C

2. Khi nào sử dụng máy bán hàng POS GLORY POS 920C

 

Máy bán hàng POS GLORY POS 920C màn hình cảm ứng thích hợp cho các cửa hàng như: nhà hàng ,cafe, quán ăn nhanh,…Đối với các lĩnh vực kinh doanh này màn hình cảm ứng sẽ giúp quá trình thanh toán nhanh hơn rất nhiều so với phương pháp thủ công. Chỉ cần chạm tay nhẹ vào màn hình để sử dụng các chức năng một các đơn giản, nhanh chóng.

Còn đối với mô hình kinh doanh bán lẻ hay siêu thị chỉ cần sử dụng máy bán hàng POS bình thường không có màn cảm ứng. Bởi lĩnh vực kinh doanh bán lẻ thông thường có rất nhiều mặt hàng, hóa đơn mua hàng của khách có thể lên đến hàng chục sản phẩm, bạn không thể chạm tay chọn từng sản phẩm được vì sẽ mất rất nhiều thời gian, còn khi sử dụng chuột thì lại trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

3. So sánh chất lượng máy bán hàng POS GLORY POS 920C tại Starnpos với các đơn vị cung cấp khác

– Về chất lượng: Máy bán hàng POS GLORY POS 920C giá rẻ tại Starnpos không thua kem gì với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện tại. Máy bán hàng POS GLORY POS 920C được tích hợp đầy đủ tính năng ưu việt và thông minh để khách hàng có thể thực hiện mọi chức năng thanh toán, báo cáo thống kê…

– Chất lượng phần cứng: Máy bán hàng POS GLORY POS 920C được thiết kế và lắp ráp từ các thiết bị thông dụng, phổ biến trên thị trường, bạn có thể dễ dàng thay thế từng bộ phận nếu hỏng hóc mà không phải mua máy mới. Đa phần máy bán hàng của các đơn vị khác đang sử dụng là nhập trực tiếp từ trung quốc và được đặt tên model thiết kế riêng biệt chất lượng không thể kiểm chứng, không thể thay thế nếu hỏng hóc. Chính vì vậy Starnpos tự hào là đơn vị cung cấp máy bán hàng đạt chuẩn cả về giá lẫn chất lượng.

– Chế độ bảo hành: 15 tháng. Tặng thêm 3 tháng bảo hành của công ty.

– Chăm sóc khách hàng tận tâm: Khi mua máy bán hàng POS GLORY POS 920C tại Starnpos bạn sẽ được nhân viên cài đặt, hướng dẫn sử dụng tại đơn vị kinh doanh. Nếu chiếc máy bán hàng này không phù hợp với mô hình bạn đang kinh doanh, nhân viên sẽ tư vấn hướng bạn đến những sản phẩm tương tự phù hợp hơn nghĩa là có thể chọn máy có sử dụng màn cảm ứng để phục vụ quản lý cửa hàng cafe nhà hàng , hoặc máy không sử dụng màn hình cảm ứng phục vụ các lĩnh vực kinh doanh thông thường.

Liên hệ đặt hàng:

024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Website: thietbithungan.vn

>> Xem thêm: Máy bán hàng Pos GLORY POS 809B

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy bán hàng POS GLORY POS 920C”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !