Máy bán hàng Pos GLORY POS 809B

Máy bán hàng Pos GLORY POS 809B hỗ trợ quá trình giao dịch nhanh hơn, chính xác hơn, giảm thời gian chờ đợi thanh toán, tăng hiệu suất và hiệu quả công việc.

Danh mục:

Mô tả

Máy bán hàng Pos GLORY POS 809B

Máy bán hàng ngày nay được sử dụng khá phổ biến trong kinh doanh đặc biệt là các cửa hàng fast-food có thương hiệu nổi tiếng như KFC, Lotteria, McDonal…Họ đang sử dụng loại máy bán hàng nào? Hãy cùng xem máy bán hàng Pos GLORY POS 809B để biết lý do nhé!

1. Thông số máy bán hàng Pos GLORY POS 809B

– Màn hình cảm ứng 15’’
– CPU: Intel® pinetrail D425 single core 1.8G
– RAM: DDRIII 1066/1333*1: 2GB
– 1 x 2.5” SATA HDD (standard 250GB)

2. Một số tính năng của máy bán hàng Pos GLORY POS 809B

Máy bán hàng Pos GLORY POS 809B có một số tính năng vượt trội như sau:

– Dễ dàng được chuyển giao cho một Panel PC siêu mỏng.
– Tùy chọn mô-đun vân tay hoặc bấm nút để nhận dạng và quản lý người sử dụng.
– Tùy chọn thiết bị đọc thẻ nằm ngang hoặc thẳng đứng.
– Tùy chọn thông minh đầu đọc thẻ.
– Tùy chọn máy in nhiệt 80mm.

Hình ảnh máy bán hàng Pos GLORY POS 809B

>> Xem thêm: Máy bán hàng Pos Protech PS6630 có màn hình cảm ứng LCD 15 inch hiển thị sắc nét,  thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

3. Lợi ích khi dùng máy bán hàng Pos GLORY POS 809B trong kinh doanh

– Hỗ trợ quá trình giao dịch nhanh hơn, chính xác hơn

Khi sử dụng máy bán hàng Pos GLORY POS 809B nhân viên chỉ cần thực hiện các thao tác trên máy để chọn sản phẩm, thiết bị đã được thiết lập sẵn. Máy bán hàng sẽ tự xử lý các hóa đơn thanh toán, tính tiền thừa, giảm giá, quà tặng…chỉ trong vòng vài giây. Ngay cả những quy mô kinh doanh lớn như nhà hàng, siêu thị, máy bán hàng vẫn có hoạt động tốt trong nhiều giờ với khối lượng công việc lớn mà vẫn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

– Giảm thời gian chờ đợi thanh toán

Máy bán hàng Pos GLORY POS 809B với cảm ứng nhạy bén giúp người sử dụng thực hiện thao tác thanh toán chỉ trong vòng vài giây. Đặc biệt những lúc đông khách máy có thể xử lý số lượng lớn công việc mà không để xảy ra tình trạng quá tải, có thể thanh toán nhiều hóa đơn cùng lúc, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian chờ cho khách hàng.

– Tăng hiệu suất và hiệu quả công việc

Tất cả các thao tác thanh toán, in hóa đơn, tính tiền thừa, giảm giá được thực hiện bằng vài cú chạm vuốt nhẹ tiện lợi, nhanh chóng. Nhân viên có thể xử lý khối lượng lớn công việc mà không mất nhiều sức lực mà độ chính xác lại cao hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống. Nhờ đó, nhân viên thu ngân có thể thực hiện khối lượng công việc lớn một cách chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, máy bán hàng Pos GLORY POS 809B giúp việc thanh toán nhanh chóng, chính xác hơn rất nhiều, một nhân viên có thể thanh toán cho nhiều khách hàng cùng lúc. Hiệu quả làm việc của nhân viên tăng lên đáng kể, trong khi đó nhà hàng không phải thuê thêm nhiều nhân viên nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

– Tạo sự chuyên nghiệp, hiện đại cho môi trường làm việc

Máy bán hàng Pos GLORY POS 809B có thiết kế sang trọng, hiện đại, thuộc dòng máy cao cấp nên sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, đây cũng chính là yếu tố thu hút khách hàng của rất nhiều đơn vị kinh doanh.

Nhờ có máy bán hàng nhân viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, tạo sự tin tưởng cho khách hàng hiện tại và tương lai.

Liên hệ đặt máy bán hàng Pos GLORY POS 809B theo thông tin dưới đây:

Liên hệ 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Website: thietbithungan.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy bán hàng Pos GLORY POS 809B”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !