Main máy in hóa đơn khổ k80mm

Máy in hóa đơn khi dùng lâu cần được bảo trì và bộ phận đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến đó chính là main. Chỉ cần hiểu biết một chút về kỹ thuật bạn sẽ nhận thấy ngay những dấu hiệu cần phải thay main máy in hóa đơn khổ k80mm…

900.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Main là bộ phận rất quan trọng của chiếc máy in hóa đơn. Main hỏng do rất nhiều nguyên nhân, nếu phát hiện ra bạn có thể tự mua và thay thế main mà không cần mua máy mới. Chi phí thay main rẻ hơn rất nhiều so với chi phí mà bạn mua máy mới. Sau đây chúng tôi sẽ cũng cấp cho bạn đọc những dấu hiệu cần phải thay main máy in hóa đơn khỏ k80mm.

Dấu hiệu cần phải thay thế main máy in hóa đơn khổ k80mm

1. Dấu hiệu thay main máy in khổ k80mm

Máy in hóa đơn khi dùng lâu cần được bảo trì và bộ phận đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến đó chính là main. Chỉ cần hiểu biết một chút về kỹ thuật bạn sẽ nhận thấy ngay những dấu hiệu cần phải thay main máy in hóa đơn khổ k80mm. Nếu không được thay thế nhanh chóng và kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công việc của bạn. Sau đây là một số dấu hiệu cần thay main máy in hóa đơn khổ k80mm.

– In mờ. Dấu hiệu in mờ có thể do hết mực in, main máy in bị bẩn. Khắc phục dấu hiệu này bằng cách đổ mực in mới, làm sạch main. Nếu tình trạng này vẫn kéo dài rất có thể do main máy in có vấn đề.

– Xuất hiện đốm đen trên tài liệu in. Dấu hiệu này là do main máy in bị xước hoặc hư hỏng.

Dấu hiệu cần phải hay main máy in hóa đơn khổ k80mm

– Chất lượng in kém. Dấu hiệu này cũng tương tự như bản in bị mờ hoặc có đốm đen. Để xác định khi nào cần thay main máy in hóa đơn khổ k80mm bạn cần kiểm tra mức độ cartridge mực in, Drums nhạy cảm và không kéo dài mãi mãi thì đây chính là lúc bạn cần thay main.

– Một số dấu hiệu khác khi cần thay main máy in hóa đơn khổ k80mm: đèn nhấp nháy xuất hiện trên màn hình máy in, in các trang trống, các trang in màu xám và những âm thanh lạ phát ra từ máy in…

Hình ảnh main máy in hóa đơn khổ k80mm

Main máy in hóa đơn khổ k80mm

Main máy in hóa đơn khổ k80mm được chụp tại Starn Việt Nam

2. Quy trình thay main máy in hóa đơn khổ k80mm tại Starn Việt Nam

– Xác định rõ dấu hiệu máy in hóa đơn có cần thay main hay không.

–  Đưa máy in hóa đơn đến địa chỉ A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội để đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra giúp bạn một lần nữa. Xem máy in hóa đơn bị hỏng chính xác là gì? Có phải do Main hay không?

– Báo giá lại khách hàng tình trạng máy nếu thay thế.

– Thay thế Main cho khách hàng.

– Làm phiếu bảo hành cho khách háng sau khi thay thế.

3. Tại sao lựa chọn Starn Việt Nam làm đơn vị thay main máy in hóa đơn khổ k80mm

– Đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi sửa chữa và có phiếu bảo hành kèm theo.

– Main của chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

– Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn.

– Mức giá tốt nhất cho bạn

Hãy liên hệ:  024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282 nếu bạn cần tư vấn

Website: thietbithungan.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Main máy in hóa đơn khổ k80mm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !