Giấy in tem siêu thị 35x22mm

Giấy in tem siêu thị 35x22mm chuyên dùng cho in tem ở siêu thị kích thước 1 ccon tem tương ứng là chiều dài 35mm, chiều rộng: 22mm, 1 hàng 3 tem

Danh mục:

75.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Đặc điểm giấy in tem siêu thị 35x22mm

Hiện nay hầu hết các cửa hàng bán lẻ, siêu thị đều ứng dụng quản lý hàng hóa bằng tem mã vạch. Mỗi sản phẩm đều được dán tem mã vạch và lưu trên hệ thống để công việc quản lý được dễ dàng và chính xác hơn. Đối với các siêu thị loại giấy được sử dụng phổ biến là giấy in tem 35x22mm. Cùng tham khảo giấy in tem siêu thị 35x22mm và những đặc điểm của lại giấy này ngay sau đây.

1. Lý do sử dụng giấy in tem siêu thị 35x22mm

Siêu thị chứa rất nhiều sản phẩm tiêu dùng như bánh kẹo, nước tương, nước mắm, bột giặt, phụ kiện…Đa số những sản phẩm này đều đã có mã vạch từ nhà sản xuất. Tuy nhiên các mặt hành rau, củ, quả, hải sản, quần áo, giày dép là những mặt hàng không có mã vạch. Và để quản lý tốt tất cả những sản phẩm này người ta đã ứng dụng nhận diện sản phẩm bằng cách tự tạo cho nó một tem nhãn in. Đây là giải pháp vô cùng thông minh và hiệu quả tránh thiệt hại, mất mát trong quá trình bán hàng.

Đối với siêu thị tem in phải đảm bảo một số yếu tố sau: tem đảm bảo chất lượng chịu được mọi điều kiện nhiệt độ, môi trường khác nhau, tem in sắc nét. Đặc biệt đối với những sản phẩm nhỏ, tem in phải đảm bảo nhìn rõ nét, không mờ, không nhòe vì nhỏ sẽ rất nhận biết, nếu nhòe có thể đầu đọc mã vạch sẽ không đọc chính các được. Tuy nhiên chất lượng tem in lại phụ thuộc chủ yếu ở chất lượng giấy in tem. Giấy in tem siêu thị 35x22mm có lẽ là sản phẩm phù hợp nhất mà người tiêu dùng nên lựa chọn.

2. Hình ảnh giấy in tem siêu thị 35x22mm

Giấy in tem siêu thị 35x22mm

Hình ảnh cuộn giấy in tem siêu thị 35x22mm

Giấy in tem siêu thị 35x22mm

3. Đặc điểm giấy in tem siêu thị 35x22mm

– Kích thước của con tem: Chiều dài: 35mm

– Chiều rộng của con tem: 22mm

– 1 cuộn 1 hàng 3 tem

– Ưu điểm của giấy in tem siêu thị 35x22mm là nhỏ gọn dán lên được những sản phẩm nhỏ, giá thành tương đối rẻ, 1 cuộn được tầm 6,000 tem chỉ

– Ngoài ra giấy in tem siêu thị 35x22mm còn ứng trọng trong nhiều ngành nghề khác nhau như: các cửa hàng bán lẻ nhỏ, các đơn vị sản xuất công nghiệp.

4. Mua giấy in tem siêu thị 35x22mm ở đâu?

Bạn đang ở Hà Nội, bạn đang muốn mua giấy in tem siêu thị 35x22mm thì Starn Việt Nam chính là đơn vị bạn nên lựa chọn. Vì sao chúng tôi khuyên bạn mua giấy in tem siêu thị 35x22mm tại Starn Việt Nam, hãy tham khảo những lý do sau:

  • Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp giấy in tem cho các siêu thị lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành trên đát nước.
  • Sản phẩm giấy in tem đảm bảo chất lượng tuyệt đối, cuộn chặt tay, đủ mét, giá cả hợp lý, rẻ hơn các đơn vị cung cấp khác trên thị trường.
  •  Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Giao hàng nhanh chóng trong ngày.
  • Chiết khấu cao nếu mua hàng số lượng lớn

Thông tin liên hệ:

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Website: thietbithungan.vn

>> Xem thêm: Giấy in tem nhãn y tế

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giấy in tem siêu thị 35x22mm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !