Giấy in nhiệt k80x45mm

Giấy in nhiệt k80 chất lượng tốt, độ nét in cao,không có chất phụ gia gây mòn đầu in. Công ty cổ phần Starn chuyên chung cấp giấy in nhiệt K80 đảm bảo chất lượng, giá rẻ…

Danh mục:
Brand: ,

6.700

Quantity
So sánh

Mô tả

Giấy in nhiệt k80 – sản phẩm giấy in nhiệt ưa chuộng trên thị trường

Giấy in nhiệt k80 có những tính chất gì, ứng dụng trong kinh doanh như thế nào, giá bán bao nhiêu… Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Giới thiệu giấy in nhiệt k80

– Đường kính: 45-47 mm ( đường kính thông dụng)

– Khổ giấy: 80mm

– Đường kính lõi trong của giấy là 13mm, đường kính lõi ngoài 17mm

– Giấy cực dày, nhẵn, độ trắng cao, mịn, cuộn chặt ,cắt phẳng 2 đầu

– Chất lượng giấy: giấy in nhiệt k80 là giấy in hóa đơn chuyên dùng cho các máy in nhiệt khổ lớn cho chất lượng in rõ nét, không mờ, không nhòe. Sử dụng giấy in nhiệt k80 còn giúp tiết kiệm chi phí mực in bởi đây là loại giấy in cảm nhiệt trực tiếp không cần băng mực.

– Giấy được bọc bạc và dán tem 2 đầu. 10 cuộn lại được xếp vào trong 1 túi bóng chống ẩm ướt. Nếu bạn bảo quản tốt có thể để được vài năm mà không ảnh hưởng đến chất lượng giấy.

– Ứng dụng: giấy in nhiệt k80 sử dụng để in hóa đơn, chứng từ hàng hóa, kho phiếu trong các nhà hàng, siêu thị, hiệu thuốc, các cửa hàng bán lẻ.

Hình ảnh giấy in nhiệt k80

2. Thương hiệu giấy in nhiệt k80 nên lựa chọn

Giấy in nhiệt k80 hiện được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên cái gì nhiều quá sẽ gây khó khăn trong việc lựa chọn của khách hàng. Với giấy in nhiệt k80 có 2 thương hiệu nổi tiếng đó là Himita và Sazaki.

– Nguồn gốc: cả hai thương hiệu giấy này đều có nguồn gốc từ Nhật Bản.

– Chất lượng: Himita và Sazaki có chất lượng tương tự nhau.

  • Giấy in nhiệt k80 Himita: là loại giấy in hóa đơn cực dày, bề mặt giấy nhẵn mịn, trắng hơn Sazaki. Mỗi cuộn giấy đều được bọc bạc cẩn thận, cuộn chắc tay đảm bảo đủ mét. Chất lượng không bằng Sazaki nhưng đảm bảo hơn rất nhiều thương hiệu giấy khác, hình ảnh in luôn rõ nét và để được lâu.
  • Giấy in nhiệt k80 Sazaki: Chất lượng tốt hơn Himita, in đều màu và rõ nét hơn. Các tính chất khác tương tự Himita.

– Giá giấy in nhiệt k80

  • Himita: 6.700đ/cuộn, 1 thùng 100 cuôn
  • Sazaki: 6.900đ/cuộn. 1 thùng 100 cuộn

Từ những yếu tố trên chắc hẳn bạn đã đưa ra được quyết định cho mình. Theo thống kê số lượng khách hàng sử dụng Himita nhiều hơn hẳn so với Sazaki. Nguyên nhân là do chất lượng của hai thương hiệu giấy này tương tự như nhau mà Himita lại có giá rẻ hơn nên được lựa chọn nhiều hơn.

Thùng giấy in nhiệt k80 Himita

3. Mua giấy in nhiệt k80 cần chú ý những gì?

Khi mua giấy in nhiệt k80 bạn cần chú ý một số điểm sau:

– Khổ giấy: Kiểm tra kỹ khổ giấy xem có đúng là k80 hay không bằng cách dùng thước đo chiều dài cuộn giấy.

– Đường kính: xác định đường kính cuộn giấy cần mua xem có phù hợp với chiếc máy in bạn đang sử dụng không. Vì k80 có rất nhiều đường kính như: k80x45, k80x80, k80x89, k80x180…

– Thương hiệu: Mỗi thương hiệu lại có giá khác nhau, chất lượng giấy cũng khác nhau. Do vậy nếu bạn muốn so sánh giá đơn vị này với đơn vị khác cần chú ý đến yếu tố này.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm giấy in nhiệt k57, khổ giấy thông dụng trên thị trường.

Liên hệ đặt giấy in nhiệt K80 Himita, Sazaki theo một trong số những thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Gọi điện đặt hàng: 024.3763.3687 – 024.3759.3007- 0983.971.282

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giấy in nhiệt k80x45mm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !