Giấy in nhiệt k57x80mm

Giấy in nhiệt k57x80mm có đường kính cuộn là 80mm chuyên dùng cho các máy in hóa đơn khổ nhỏ nhưng dùng chủ yếu cho máy Diebold để in nhật ký ATM trong ngân hàng.

Danh mục:
Brand:

Mô tả

Nhiều khách hàng khi mua giấy nhưng không biết mua khổ giấy nào, đường kính bao nhiêu. Do vậy trước khi mua cần tìm hiểu kỹ chiếc máy in mình đang sử dụng thích hợp với khổ giấy nào. Hơn nữa mua giấy còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn đường kính cuộn giấy thích hợp. Nếu bạn muốn mua giấy in nhiệt k57x80mm nhưng chưa biết nó có phù hợp với chiếc máy in đang sử dụng hay không thì hãy xem ở bài viết này nhé.

Đặc điểm giấy in nhiệt k57x80mm

Với những người chưa sử dụng giấy in nhiệt k57, hoặc chưa từng sử dụng giấy in nhiệt thì sẽ không biết con số này có ý nghĩa gì. Sau đây là giải thích cho số liệu k57x80mm

  • K57: tức là chiều rộng khổ giấy 57 mm hay bền ngang của hóa đơn in ra 57mm
  • 80mm: Chính là đường kính cuộn giấy in.
  • Đường kính lõi: 12.5mm

Giấy in nhiệt k57x80mm chuyên dùng cho các máy in hóa đơn khổ nhỏ hay những máy in có chiều rộng từ 57mm trở lên. Nhưng dùng chủ yếu cho máy Diebold để in nhật ký ATM trong ngân hàng. Ngoài ra nếu bạn mua dùng cho cửa hàng bán lẻ, siêu thị, shop thời trang thì vẫn được nếu đặt vừa chiếc máy in của bạn.

Giấy in nhiệt k57 là khổ giấy thông dụng thích hợp với hầu hết các loại máy in hóa đơn nhiệt trên thị trường. Tuy nhiên giấy in nhiêt k57 có đường kính thông dụng hơn là 45-47mm chứ không phải 80mm. Do vậy tìm được một nơi cung cấp loại giấy này sẽ khó hơn rất nhiều những khổ giấy phổ biến.

Địa chỉ mua giấy in nhiệt k57

Như đã nói ở trên giấy in nhiệt k57x80mm không được thông dụng như giấy in nhiệt k57x45mm. Vì vậy việc lựa chọn được một đơn vị mua giấy in nhiệt cũng sẽ khó khăn hơn. Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước thì bạn cũng đừng quá lo lắng, đã có Starnpos giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó.

√ Starnpos cung cấp tất cả những khổ giấy in và đường kính theo yêu cầu của khách hàng trong đó có giấy in nhiệt k57x80mm.

√ Nguồn gốc giấy in nhiệt rõ ràng: tất cả các sản phẩm giấy in nhiệt đều được nhập khẩu từ Nhật Bản

√ Thương hiệu: Himita và Sazaki nổi tiếng

√ Giá rẻ: giấy in nhiệt k57x80mm được Starnpos bán với giá như sau:

  • Nếu bạn đặt hàng với số lượng 1 thùng giá sẽ là 18.000 đ/cuộn
  • Số lượng từ 2-4 thùng giá 17.800đ/cuộn
  • Số lượng 5-9 thùng giá 17.200đ//cuộn
  • Đặc biệt nếu bạn mua trên 10 thùng giá chỉ còn 16.800đ/cuộn

Đây là mức giá cực kỳ ưu đãi đối với những khách hàng khi đến với Starnpos và chúng tôi chắc chắn rằng bạn không thể tìm được đơn vị nào bán với giá thấp hơn đâu.

  • Giao hàng miễn phí khu vực nội thành Hà Nội trong thời gian sớm nhất.
  • Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn khổ giấy in phù hợp nhất và không có tình trạng mua nhầm hàng.
  • Đổi trả và hoàn lại tiền nếu chất lượng giấy không đảm bảo

Ngoài ra Starnpos còn cung cấp cho khách hàng khổ giấy in nhiệt k80 chuyên dùng để in hóa đơn cho các ngân hàng.

Liên hệ tới số: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Hoặc truy cập trực tiếp vào website: http://thietbithungan.vn để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn, chính xác hơn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giấy in nhiệt k57x80mm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !