Giấy in nhiệt k57

Giấy in nhiệt k57 với dây chuyền hiện đại, sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản. Với bề mặt độ mịn và sáng cao, không bụi giấy, độ dai, hình ảnh nhiệt sâu, cuộn chặt rất gọn gàng…

5.700

Quantity
So sánh

Mô tả

Giấy in nhiệt k57 Himita – Nhật Bản

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giấy in nhiệt với khổ giấy và đường kính khác nhau. Nhưng bạn có chắc là bạn đã lựa chọn đúng thương hiệu đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý hay chưa. Giấy in nhiệt k57 Himita – Nhật bản mà chúng tôi sắp giới thiệu ngay sau đây sẽ làm bạn bất ngờ đó.

1. Tính chất giấy in nhiệt k57 Himita – Nhật Bản

– Giấy in nhiệt k57 Himita là một thương hiệu giấy nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản và được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới.

– Khổ giấy: Chiều rộng khổ giấy in là 57-58mm. Khi mua bạn có thể dùng thước đo kiểm tra để tránh mua nhầm khổ giấy.

Hình ảnh giấy in nhiệt k57 Himita

– Đường kính: đường kính thông dụng từ 45-47mm. Ngoài ra còn có đường kính 30mm, 38mm cho những khách hàng có nhu cầu in hóa đơn ít.

– Giấy in nhiệt k57 Himita – Nhật Bản có điểm khác biệt so với các thương hiệu giấy khác mà bạn có thể phân biệt dễ dàng đó là mỗi cuộn giấy đều được bọc bạc, dán tem hai đầu cuộn Himita. 10 cuộn lại được bọc bao nilong nên sẽ bảo quản được trong thời gian dài và trong bất cứ môi trường nào.

Giấy in nhiệt k57 Himita cứ 10 cuộn lại được bọc bao nilong

– Tính chất: Giấy có độ trắng tự nhiên, bề mặt giấy nhẵn, bóng, không có bụi giấy, bảo vệ đầu in của máy in hóa đơn nhiệt. Chiều dài cuộn: 22-25m. Số liên phụ thuộc vào nội dung của 1 liên.

– Đóng gói: 1 thùng 100 cuộn. Khi mua hàng bạn cần kiểm tra kỹ số lượng cuộn giấy ở vỏ thùng vì đã có rất nhiều trường hợp mua giấy trong thùng chỉ có 50 cuộn và nghĩ rằng mình đã mua được giá rẻ.

– Ứng dụng: chuyên dùng cho các máy in hóa đơn khổ nhỏ, máy tính tiền casio, máy Pos…Nếu bạn kinh doanh bán lẻ, tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang thì đều có thể sử dụng giấy in nhiêt k57 Himita.

Bên cạnh giấy in nhiệt k57 Himita thì còn có một thương hiệu giấy khác nổi tiếng cũng có nguồn gốc từ Nhật Bản đó là Sazaki. Sazaki có chất lượng tốt hơn Himita, in rõ nét hơn tuy nhiên lại có giá cao hơn Himita. Chính vì vậy mà giấy in nhiệt k57 Himita vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn.

2. Giá giấy in nhiệt k57 Himita – Nhật Bản

Với loại giấy in nhiệt k57 Himita- Nhật Bản chúng tôi sẽ báo giá cho bạn đọc 3 đường kính đó là 45mm, 38mm, 30mm. Sau đây là báo giá của Công ty cổ phần Starn Việt Nam.

Giấy in nhiệt k57

  • Giấy in nhiệt k57 Himita đường kính 45mm

– Giá: 5.700đ/cuộn( 1 thùng 100 cuộn)

– Khổ giấy: 57mm

– Đường kính cuộn: 45mm

– Nguồn gốc: Nhật Bản

– Ứng dụng: chuyên dùng cho các máy in hóa đơn khổ nhỏ, máy tính tiền, máy pos…

  • Giấy in nhiệt k57 Himita đường kính 38mm

– Giá: 5.400đ/cuộn( 1 thùng 140 cuộn)

– Khổ giấy: 57mm

– Đường kính cuộn: 38mm

– Nguồn gốc: Nhật Bản

– Ứng dụng: Chuyên dùng cho in hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, hoặc giấy in hóa đơn taxi, máy quẹt thẻ ở các quầy thanh toán thu ngân ở shop thời trang, siêu thị.

  • Giấy in nhiệt k57 Himita đường kính 30mm

– Giá: 4.400đ/cuộn( 1 thùng 250 cuộn)

– Khổ giấy: 57mm

– Đường kính cuộn: 33mm

– Nguồn gốc: Nhật Bản

– Ứng dụng: Chuyên dùng cho các thiết bị máy in nhỏ, mô hình kinh doanh nhỏ, nhu cầu sử dụng ít.

  • Giấy in nhiệt k57 Sazaki đường kính 45mm cũng có tính chất tương tự như giấy in nhiệt k57 Himita nhưng có giá cao hơn 5.900đ/cuộn( 1 thùng 100 cuộn)

Tất cả các sản phẩm giấy in nhiệt k57 Himita, Sazaki chúng tôi đều có sẵn cho khách hàng lựa chọn. Liên hệ đặt giấy theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Gọi điện đặt hàng: 024.3763.3687 – 024.3759.3007- 0983.971.282

Email : starnpos@gmail.com – info@starnpos.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giấy in nhiệt k57”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách ! 

Công ty cổ phần STARN Việt Nam nhận bảo trì tất cả những sản phẩm mà quý khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi mà quý khách hàng có nhu cầu bảo trì sản phẩm.Quy định bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm
  • Sản phẩm còn đang trong quá trình hoạt động bình thường
  • Không kể là sản phẩm còn thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành
  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm do quý khách hàng chi trả theo quy định về bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm của công ty đối với sản phẩm đó
Quy trình bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm
  • Khách hàng liên hệ với công ty để yêu cầu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm
  • Công ty sẽ thông nhất thời gian với quý khách hàng để hẹn thời gian bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm
  • Nhân viên kĩ thuật sẽ xuống bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng theo đúng thời gian mà hai bên thống nhất
  • Trường hợp nếu có cần phải thay thế hay nâng cấp linh kiện hay thiết bị gì liên quan tới sản phẩm thì nhân viên kĩ thuật sẽ thông báo cho quý khách hàng
  • Quý khách hàng thanh toán chi phí bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cho nhân viên của công ty. Trừ trường hợp quý khách hàng đã kí hợp đồng bảo trì với công ty và thanh toán tiền trước.

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng!