Đầu in nhiệt máy in hóa đơn k80

Đầu in nhiệt của máy in hóa đơn là một bộ phận quan trọng nhất của máy in hóa đơn. Đầu in nhiệt được cấu tạo từ các lớp hợp kim nhôm siêu nhẹ nhưng lại rất nhạy cảm, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị xước bộ phận truyền nhiệt.

Mô tả

Đầu in nhiệt của máy in hóa đơn là một bộ phận quan trọng nhất của máy in hóa đơn. Đầu in nhiệt được cấu tạo từ các lớp hợp kim nhôm siêu nhẹ nhưng lại rất nhạy cảm, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị xước bộ phận truyền nhiệt. Chi phí để thay đầu in nhiệt máy in hóa đơn rất cao, vì vậy người dùng cần hết sức chú ý để có những biện pháp phòng tránh kịp thời.

Thay đầu in nhiệt máy in hóa đơn k80

1. Nhận biết đầu in nhiệt máy in hóa đơn k80 bị xước

Dấu hiệu đầu tiên để biết đầu in nhiệt máy in hóa đơn k80 bị xước đó chính là chất lượng hóa đơn in. Khi hóa đơn in ra bị mờ, có một lằn đường màu trắng làm đứt nét hoặc đứt chữ theo một hướng thẳng từ trên xuống dưới và nối liền nhau là đầu in bị xước.

Còn những trường hợp đầu in một nửa thì in ra chữ còn một nửa thì không in được hoặc có một đoạn nhỏ bị trắng thì lúc này đầu máy in hóa đơn nhiệt k80 đã bị hỏng và cần được thay thế.

Thay đầu in nhiệt máy in hóa đơn k80

2. Khi nào bắt buộc phải thay đầu in nhiệt máy in hóa đơn k80?

– Khi chất lượng bản in không đẹp, mờ chữ mờ nét, mất nét hoặc in ra không có gì.

– Khi đầu in nhiệt của máy in hóa đơn bị xước.

– Khi đầu in của máy in hóa đơn nhiệt bị cháy không in ra.

– Khi đầu in nhiệt của máy in hóa đơn sử dụng lâu ngày không được bảo trì, bụi bẩn bám trên bề mặt đầu máy in mà không được vệ sinh, lau chùi thường xuyên. Đây cũng là một nguyên nhân khiến đầu in nhiệt bị hỏng và bắt buộc phải thay thế.

3. Thay đầu in nhiệt máy in hóa đơn tại Starn Việt Nam

Nếu bạn thấy máy in hóa đơn của mình gặp phải những hiện tượng trên thì đã đến lúc phải thay mới đầu in nhiệt máy in hóa đơn.

Với đầu in nhiệt máy in hóa đơn k80 giá: 850.000 đ. Chi phí phải thay đầu in nhiệt sẽ rẻ hơn rất nhiều nếu bạn mua máy in hóa đơn mới. Một chiếc máy in hóa đơn mới ít nhất cũng trên 2 triệu đồng/ chiếc, còn nấu chỉ thay đầu in nhiệt thì sẽ tiết kiệm ít nhất 1/2 chi phí.

Thông thường trên thị trường có rất ít đơn vị bán đầu in nhiệt máy in hóa đơn và cung cấp các dịch vụ sửa chữa. Và Starn Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Nếu bạn muốn thay đầu in nhiệt máy in hóa đơn hãy liện hệ với chúng tôi theo thông tin:

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Email: starnpos@gmail.com

Website: thietbithungan.vn

>> Xem thêm: Khắc phục lỗi dao cắt trên máy in hóa đơn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đầu in nhiệt máy in hóa đơn k80”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !