Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300

Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 sử dụng công nghệ lazer với tốc độ vừa phải 72 dòng/giây, hoạt động ổn định với mô hình kinh doanh vừa và nhỏ.

Danh mục:
Brand:

1.050.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300

Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 là dòng máy quét sử dụng công nghệ Laser với tia sáng dày, có thể đọc được mã vạch ở độ sâu hơn, rộng hơn. Đầu đọc mã vạch có thể đọc tốt được cả những mã vạch trên chai, lọ, mã vạch xuyên qua túi nilong…Có thể nói đây là dòng sản phẩm cao cấp được tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại và có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của các đơn vị kinh doanh hiện nay.

1. Đặc điểm đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300

Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 sử dụng công nghệ lazer với tốc độ vừa phải 72 dòng/giây, hoạt động ổn định với mô hình kinh doanh vừa và nhỏ.

– Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm tay bắt vạch và ấn nút. Đầu đọc rất dễ sử dụng nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó ngay từ lần đầu.

– Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 kết nối dễ dàng với máy tính thống qua cổng USB, tùy chọn KB, RS-232 nhằm hỗ trợ quá trình thanh toán diễn ra nhanh hơn, chính xác hơn.

– Dễ dàng cài đặt và lắp ráp. Độ tin cậy cao làm giảm sự mệt mỏi của người sử dụng trong các ứng dụng quét mã vạch với tần suất nhiều.

Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300

Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 thiết kế cầm tay nhỏ gọn

Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 với màu trắng thời thượng

2. Một số ứng dụng của đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300

– Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 được ứng dụng trong ngành y tế, phòng khám.

Trong ngành y tế đầu đọc mã vạch dùng để đọc các mã vạch thẻ khám bệnh của các bệnh nhân, từ đó bác sĩ có thể thực hiện thăm khám, lấy kết quả xét nghiệm và dược sĩ sẽ sử dụng máy quét mã vạch để scan mã vạch trên hồ sơ bệnh nhân để phát đúng người, đúng thuốc. Ứng dụng này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho cả bệnh nhân và bác sỹ đồng thời thông tin được chính xác hơn rất nhiều so với phương pháp thủ công.

– Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 ứng dụng trong ngành bán lẻ.

Đối với các ngành bán lẻ như cửa hàng, quán ăn, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini…đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 dùng để đọc các mã vạch 1D. Với công nghệ đọc mã vạch laser, thiết bị này có thể đọc được rộng hơn tất cả các các máy quét mã vạch CCD.

 

3. Thông số kỹ thuật đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300

– Công nghệ quét: Laser
– Độ tương phản: Visible Laser Diode 650nm ± 10nm
– Số tia quét: Đơn tia
– Tốc độ quét: 72 scan lines/second
– Độ sâu trường quét (khoảng cách quét): 12.25mm – 245mm
– Cổng giao tiếp hệ thống hỗ trợ: USB, (KB, RS-232 tùy chọn)
– Chân đế: Không
– Điện áp đầu vào: 5VDC ±0.25V
– Đọc được tất cả mã vạch 1D chuẩn
– Thiết kế chịu được độ rơi ở độ cao 1m.
– Nhiệt độ hoạt động: 0°C – 40°C
– Nhiệt độ bảo quản: -40°C – 60°C

Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 với nhiều ưu điểm so với các dòng đầu đọc mã vạch trước đây nhưng lại có giá vô cùng hấp dẫn. Là thiết bị đầu đọc mã vạch cầm tay, thiết kế tiện dụng với 2 màu trắng đen sẽ là lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mức giá ưu đã mời bạn đọc tham khảo tại Website: thietbithungan.vn

Tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng, Công ty CP Starn Việt Nam cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300 đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.

>>> Xem thêm: Đầu đọc mã vạch đa tia YOUJIE – Honeywell YJ5900 quét được mã vạch 1D, cung cấp khả năng quét nhanh với tốc độ quét 1.650 lần / giây.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đầu đọc mã vạch YOUJIE ( Honeywell ) YJ3300”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !