Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600

Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600 có khả năng đọc được mã vạch 1D, 2D trên tem nhãn và trên các thiết bị di động, kết nối dễ dàng với máy tính qua cổng USB( mặc định ), tùy chọn KB, RS-232.

3.150.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600

1. Tìm hiểu thiết bị đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600

– Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600 là sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Honeywell được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Với nhiều tính năng nổi bật nhưng đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600 lại có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các thiết bị đầu đọc mã vạch khác cùng thương hiệu.

– Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600 có khả năng đọc được mã vạch 1D, 2D trên tem nhãn và trên các thiết bị di động. Nhờ tính năng này mà thiết bị trở nên linh hoạt hơn, thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

– Đầu đọc mã vạch còn được trang bị công nghệ quét mã vạch laser hàng đầu thế giới, đọc mã vạch một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian, không gây hại mắt.

– Kết nối dễ dàng với máy tính qua cổng USB ( mặc định ), tùy chọn KB, RS-232 và được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS+PC giúp tay cầm nhẹ, tránh mỏi tay khi quét.

Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600 được ứng dụng nhiều trong hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ quy mô lớn, ngân hàng, bệnh viện, chứng khoán, thương mại điện tử, các sản phẩm trong công nghiệp…và một số ngành kinh doanh khác.

2. Hình ảnh đầu đọc mã vạch Honeywell Ỵ4600

Đầu đọc mã vạch Honeywell Ỵ4600 với 2 màu đen trắng

Đầu đọc mã vạch Honeywell Ỵ4600

3. Thông số kỹ thuật đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600

  • Công nghệ quét: Area Imaging
  • Độ tương phản: Red LED, 617nm
  • Đọc mã vạch: 1D và 2D
  • Độ dốc, nghiêng: Pitch ± 70°, Tilt ± 60°, Rotation ± 180°
  • Độ phân giải: 838 x 640 pixel array
  • Độ sâu trường quét (khoảng cách quét): 5 mil Code 39 33 – 95mm (1.3 – 3.7 in), 13 mil UPC-A 32 – 255mm (1.3 – 10.0 in), 20 mil Code 39 35 – 355mm (1.4 – 14.0 in), 6.7 mil PDF417 30 – 95mm (1.2 – 3.7 in), 10 mil Data Matrix 30 – 100mm (1.2 – 3.9 in), 15mil Data Matrix 21 – 162mm (0.8 – 6.4 in), 20 mil QR 23 – 200mm (0.9 – 7.9 in)
  • Tốc độ đọc: đọc mã vạch 1D và 2D đều được xử lý nhanh chóng thông qua bộ xử lý dữ liệu có sẵn.
    Khoảng cách đọc: 20cm
  • Chế độ đọc: nhấn nút
  • Kết nối: tùy chọn USB/KB/RS-232
  • Kích thước: 17cm x 6,6cm x 8,5cm (L x W x H)
  • Trọng lượng: 1.2 kg
  • Mô tả khác: Điện áp đầu vào 4 ~ 5.5 V DC.
  • Tính năng nổi bật: chịu được độ rơi dưới 1m
  • Giá: 3.150.000đ

4. Nguyên lý hoạt động đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600

Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600 thu nhận hình ảnh của mã vạch in trên các bề mặt sản phẩm thông qua tem nhãn, sau đó chuyển thông tin chứa trong mã vạch đến máy tính bán hàng. Với công nghệ quét laser tự động và sắc nét sẽ đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình quét mã vạch. Ngoài ra đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600 còn có thể đọc mã vạch qua lớp nilong và các sản phẩm có tem nhãn mã vạch nhỏ.

>> Xem thêm: Đầu đọc mã vạch Honeywell Xeron 1900 có phần mềm xử lý ảnh chuyên Việt cung cấp chức năng chỉnh sửa, chọn vùng, độ sáng, độ quay cho ra hình ảnh chất lượng cao.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !