Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600

Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 là dòng quét chuẩn mã vạch 2D, có nền kỹ thuật đọc mã vạch đa tia cho phép đọc được các mã vạch trên nền điện thoại, ipad…, có khả năng kết nối với các thiết bị khác qua cổng USB, RS232 hay keyboard.

Danh mục:
Brand:

3.300.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Giới thiệu thiết bị đầu đọc mã vạch Honeywell HF600

Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 là một loại máy quét đa tia công nghệ ảnh được ứng dụng trong bán hàng, hệ thống POS, hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siệu thị, nhà sách, hậu cần, dược phẩm, tự động hóa văn phòng…Đầu đọc mã vạch HF600 mang thương hiệu Honeywell nổi tiếng cho khả năng quét nhanh nên làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất. Và sau đây là những thông tin đầu đọc mã vạch Honeywell HF600.

1. Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600

Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 là dòng quét chuẩn mã vạch 2D, có nền kỹ thuật đọc mã vạch đa tia được thiết kế với công nghệ hàng đầu cho phép đọc được các mã vạch trên nền điện thoại, ipad…

Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 đọc được mã vạch trên thiết bị di động

Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 được thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích để bàn hoặc có thể cầm tay.

Đầu đọc mã vạch HF600 có tốc độ quét nhanh, giúp giải quyết công việc nhanh, hiệu quả, thích hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm một đầu đọc mã vạch 2D hiệu suất cao, giá cả hợp lý.

Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 có khả năng kết nối giao tiếp với các hệ thống máy bán hàng pos, laptop hay máy tính để bàn qua cổng USB, RS232 hay keyboard.

Không dừng lại ở đó đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 còn có độ bền cao chịu được độ rơi 1m từ trên cao, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng, hạn chế tối đa hỏng hóc do va chạm hay đánh rơi.

Hình ảnh đầu đọc mã vạch Honeywell HF600

2. Một số tính năng nổi bật đầu đọc mã vạch Honeywell HF600

  • Chế độ quét đa hướng/song song: cung cấp chế độ đọc mã vạch linh hoạt hơn so với các dòng máy trước đây.
  • Chuyển đổi cho việc quét mã vạch trên di động: chỉ bằng một nút duy nhất cho phép quét tối ưu mã vạch 2D trên điện thoại di động.
  • Công nghệ cao cấp, giá cả hợp lý, phân khúc giá thấp so với những sản phẩm cao cấp.
  • Chất lượng cao, đọc ổn định
  • Đọc nhanh hơn so với các máy đọc mã vạch đa tia cùng giá thành, ứng dụng công nghệ đọc hình ảnh, đọc đa hướng.
  • Chịu được va đập khi rơi từ độ cao 1m.
  • Hỗ trợ cổng giao tiếp USB, tiện lợi, phù hợp với mọi môi trường kinh doanh.
  • Chế độ chờ với kích hoạt tự động khi có mã vạch tác động: tiết kiệm điện năng tiêu thụ, kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Trọn bộ thiết bị đầu đọc mã vạch Honeywell HF600

>> Xem thêm: Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ4600 cùng thương hiệu Honeywell.

3. Thông số kỹ thuật đầu đọc mã vạch Honeywell HF600

  • Công nghệ đọc: Presentation scan; mobile scan
  • Chỉ số hình ảnh: Màu trắng và xanh = sẵn sàng quét, nhấp nháy màu xanh = đọc tốt
  • Nguồn sáng: Visible diode 610 đến 620nm
  • Chỉ số âm thanh: rung bình, cao và thấp
  • Độ dốc, nghiêng: 60 độ, 60 độ, 70 độ
  • Độ tương phản: 35%
  • Giải mã chuẩn mã vạch: tiêu chuẩn 1D và 2D
  • Cổng giao tiếp: USB, option: RS232, Keyboard
  • Nguồn: In 5VDC +-0.5V
  • Tia quét: đa tia, Area-imaging Scanner
  • Tốc độ quét: 1650 scan lines per second
  • Kích thước: L87.4mm x W98.2mm x H170mm
  • Trọng lượng: 382g
  • Giá: 3,300,000đ

Có thể nói đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 hiện là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ có nhiều tính năng vượt trội mà còn được thiết kế với công nghệ cao chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đầu đọc mã vạch Honeywell HF600 với mức giá thấp, đảm bảo chính hãng, chất lượng thì hãy liên hệ tới Công ty Cổ phần Starn Việt Nam qua Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: thietbithungan.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đầu đọc mã vạch Honeywell HF600”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !