Đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD quét cực tốt mã vạch siêu nhỏ

Danh mục:
Brand:

Mô tả

Hiện tại doanh nghiệp của bạn đang cung cấp các loại sản phẩm, hàng hóa đa dạng và phong phú? Bạn muốn việc kinh doanh, quản lý trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn? Đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD được biết tới là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể bỏ qua của mọi doanh nghiệp.

Đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD có ưu điểm gì?

Có thể thấy, sự xuất hiện của đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD đã trở nên ngày càng phổ biến, nhất là trong lĩnh vực thanh toán sản phẩm ở những hệ thống bán hàng, siêu thị ở trên toàn quốc. Đây là sản phẩm nằm trong dòng đọc mã vạch 2D do hãng Xenon sản xuất. Ở model lần này, phía nhà sản xuất cũng đã có những nâng cấp mạnh mẽ, nhất là ứng dụng công nghệ quét hình ảnh cho phép giải mã, tăng tốc độ quét nhanh hơn với độ phân giải nhỏ.

Tuy nhiên, tốc độ mà máy đọc mã vạch sở hữu lại cực kì nhanh chóng, kết hợp với cảm biến bằng hình ảnh để tùy chỉnh khoảng cách sao cho đạt hiệu ủa tốt nhất. Đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD được thiết kế đơn giản với dạng cầm tay, từ đó cho phép đáp ứng được những giải pháp về hóa chất, công nghệ, nâng cao sự tin cậy với công nghệ quét ảnh chất lượng.

Chức năng chính của Đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD

Bộ cảm biến được tối ưu hóa

Cùng với bộ cảm biến đã được tùy chỉnh cho phép khả năng quét mã vạch được tối ưu nhất. Bên cạnh đó, nó còn có thêm chức năng bảo vệ và quét thông qua việc cung cấp những giải pháp hoàn hảo cho chuỗi cung ứng ổn định hơn.

Có nhiều tiêu cự

Điểm nổi bật mà Đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD có được so với các sản phẩm khác trên thị trường đó là được trang bị 3 tiêu cự là mở rộng, tiêu chuẩn và cao. Từ đó, cung cấp tới người dùng chức năng quét tới các ứng dụng một cách chi tiết và nâng cao hiệu quả công việc.

Khả năng xử lý hình ảnh

Người dùng có thể thực hiện một số chức năng như chọn vùng, chỉnh sửa, độ quay, độ sáng… để tạo cho mình những hình ảnh đẹp mắt và chất lượng nhất.

TotalFreedom 2.0

Công nghệ này đang được ứng dụng và cho phép Đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD có thể liên kết và tải thêm các ứng dụng ở trên máy. Từ đó nâng cao thêm khả năng giải mã, xử lý hình ảnh, định dạng dữ liệu, đồng thời loại bỏ việc hệ thống máy chủ có sự sửa đổi.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đầu đọc mã vạch honeywell 1900GHD quét cực tốt mã vạch siêu nhỏ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !