Đầu đọc mã vạch ATS 2208N

Đầu đọc mã vạch ATS 2208N có tốc độ quét ổn định 120 dòng/s, kết nối với máy tính thông qua cổng USB, và còn hỗ trợ kết nối với một số thiết bị ngoại vi khác như máy tính tiền casio thông qua cổng RS 232.

1.090.000

Quantity
So sánh

Mô tả

Đầu đọc mã vạch ATS 2208N

1. Thiết bị đầu đọc mã vạch ATS 2208N

Đầu đọc mã vạch ATS 2208N hay còn gọi là máy quét mã vach được ứng dụng tại các hệ thống điểm bán hàng, các siêu thị, cửa hàng bán lẻ… có xuất xứ từ Đài Loan.

 

Sử dụng công nghệ quét laser, đơn tia đầu đọc mã vạch ATS 2208N có tốc độ quét không được nhanh như dòng đầu đọc mã vạch đa tia nhưng so về chất lượng thì vẫn được đảm bảo mà giá thành lại rẻ.

Đầu đọc mã vạch ATS 2208N hiện được bán với giá 1.090.000đ, mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng mà nó đem lại đồng thời khá phù hợp với các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ, nhu cầu sử dụng ổn đinh.

Sản phẩm đầu đọc mã vạch ATS 2208N

2. Tính năng nổi bật của đầu đọc mã vạch ATS 2208N

– Tốc độ quét: đầu đọc mã vạch ATS 2208N có tốc độ quét ổn định 120 dòng/s

– Chế độ quét: có hai chế độ quét là bấm tay và quét tự động rất tiện lợi.

– Kết nối: đầu đọc mã vạch ATS 2208N kết nối với máy tính thông qua cổng USB, và còn hỗ trợ kết nối với một số thiết bị ngoại vi khác như máy tính tiền casio thông qua cổng RS 232.

– Đầu đọc mã vạch ATS 2208N có khả năng quét được mã vạch nhỏ nhất có độ rộng: 3 milimet

– Khoảng cách đọc: 650mm+-10mm

Ưu điểm của đầu đọc mã vạch ATS 2208N đó chính là tốc độ đọc nhanh và ổn định, công nghệ Laser diode cho phép đọc tự động không cần bấm tay, như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Từ đó giúp quá trình thanh toán, quản lý hàng hóa nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều thông qua mã vạch.

3. Thông tin liên hệ mua đầu đọc mã vạch ATS 2208N

Bạn đang có nhu cầu mua đầu đọc mã vạch ATS 2208N và các thiết bị thu ngân khác, hãy lựa chọn Starn Việt Nam- một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các thiết bị đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, giá thành rẻ. Đặc biệt khi mua các sản phẩm và thiết bị tại đây bạn sẽ được những gì?

– Được tặng kèm 1 cuộn in tem mã vạch( mỗi cuộn in được khoảng 6000 con tem).

– Được hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn đang ở Hà Nội chỉ khoảng 30 phút là bạn đã nhận được hàng.

– Được nhân viên kỹ thuật lắp đặt hướng dẫn sử dụng tận nơi.

– Được bảo hành trong thời gian 15 tháng, hỗ trợ 3 tháng bảo hành của công ty.

– Dịch vụ sau bán đảm bảo, có mặt mọi lúc mọi nơi và bất cứ khi nào khách hàng gọi.

– Nếu bạn chưa lựa chọn được thiết bị nào phù hợp, nhân viên tại Starn Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn làm lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 024 3763 3687 – 024 3759 3007 – 0983 971 282

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Website: thietbithungan.vn

>>> Xem thêm: Đầu đọc mã vạch Kingpos SL-1300 cung cấp khả năng đọc được tất cả các chuẩn mã vạch 1D, độ chuẩn IP 54.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đầu đọc mã vạch ATS 2208N”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

STARN VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM TRONG VÒNG 12 THÁNG

  - Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị cho quý khách hàng

        - Bảo hành 12 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình hoặc bảo hành tại công ty.

  - Nhận sửa chữa, lắp đặt lại và thay thế các sản phẩm với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Tất cả những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra đều có biên bản bàn giao bảo hành có dấu đỏ của công ty và chữ kí xác nhận của khách hàng. Biên bản được in làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản và bắt đầu có hiệu lực từ ngày quý khách hàng kí vào biên bản bàn giao, bảo hành.

Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành:

Những sản phẩm bảo hành tại công ty, quý khách hàng mang đến bảo hành, đội ngũ kĩ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm và thông tin bảo hành

- Nếu có thể khắc phục ngay cho khách hàng, chúng tôi sẽ báo khách hàng có thể chờ và nhận sản phẩm ngay.

- Những sản phẩm mà không khắc phục ngay được, chúng tôi sẽ nhận lại và có phiếu nhận hàng bảo hành của khách hàng và thông báo sớm nhất về sản phẩm của quý khách hàng.

Với những sản phẩm bảo hành tại chân công trình. Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng  tôi sẽ có mặt để khắc phục  sự cố. Trong  trường hợp ngoài  thời gian  làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Một vài lưu ý về thủ tục bảo hành

 Những  thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành  theo qui chế bảo hành của STARN Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được  trên  thị  trường  thì chúng  tôi sẽ đổi cho quý khách  thiết bị khác hoàn  toàn tương  đương  với  thiết  bị  hỏng  nhưng  ở  tình  trạng  hoạt  động  tốt. Trường  hợp  quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập  lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA STARN VIỆT NAM

2.1 Bảo hành:

Bảo hành  thiết bị công nghệ  là: khắc phục những  lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do  lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng,  thiết bị được bảo hành  trong  thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

- Tự ý  tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải  là nhân viên STARN Việt Nam.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên  tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty cổ phần STARN Việt Nam. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1:

Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: 

Cử nhân viên kĩ thuật bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất.

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

Các khách hàng ở tỉnh xa khi gửi bảo hành thông qua các nhà xe, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí cho nhà xe.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ  : 8h00-12h00.

                                                    Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !